Bí quyết giữ vóc dáng của Cameron Diaz

14/10/2011 20:23 GMT+7

Trong buổi phỏng vấn trên tạp chí Elle (Mỹ) ngôi sao điện ảnh Mỹ 39 tuổi đã tiết lộ hai bí quyết giữ vóc dáng khỏe mạnh của mình: thể thao mạnh và loại bỏ thức ăn chiên xào.

Bí quyết thứ nhất: chơi thể thao đều đặn với tính cách thi đấu. Cô thừa nhận là mình bị nghiện vận động. Một phần thời gian rảnh, gần 4 tiếng, trong ngày là để luyện tập cơ bắp với máy để có được đôi cánh tay và bờ vai đẹp.

Bí quyết thứ hai: ép mình từ bỏ món ăn corn-dog ưa thích. “Trước kia tôi hoàn toàn không chú ý đến những gì mình ăn, nhưng bây giờ thì có. Tôi đã phải loại bỏ tất cả các món nước xốt vì quá nhiều chất béo, món chiên giòn, chips”, cô chia sẻ. “Nếu như bạn tập với tạ và bạn không muốn có cơ bắp to thì nên chú ý đến thực đơn của mình nhiều hơn. Hãy cung cấp cho cơ thể những dinh dưỡng cần thiết”.

Tuy nhiên, Cameron cũng cho rằng khó lòng mà nhịn thèm được cho nên, khi “nhảy rào” cô thường ăn kèm với rất nhiều rau thơm và ngò tươi vì tính năng loại bỏ độc tố rất tốt của chúng. Hằng tuần cô còn dành hai ngày chỉ ăn toàn rau xanh để củng cố hệ tiêu hóa, giúp hạn chế sự tích tụ của mỡ.

Chương trình làm đẹp không ngừng ở đó. Hằng tuần Cameron thích đi massage cơ thể, làm sạch da mặt với những phương pháp cổ truyền và ngoài các mỹ phẩm chăm sóc nổi tiếng, cô còn tự làm mặt nạ dưỡng da bằng nguyên liệu thiên nhiên sẵn có từ trái cây và yaourt. Điều cốt lõi cho làn da trẻ trung là bạn đừng bao giờ để thiếu nước. Nên có thói quen uống một ly nước to trước khi rời khỏi giường buổi sáng. Và suốt trong ngày nên đồng hành với các loại nước thảo mộc, nước khoáng. Khi tập thể dục cũng vậy, nên uống nhiều nước trước, trong khi và sau khi nỗ lực”.

Ngoài các loại kem săn chắc mượt da, thì tắm hơi là cách tốt nhất để loại bỏ chất bẩn sâu trong biểu bì. Tinh thần ổn định là điều mà Cameron luôn cố gắng thực hiện và các bài yoga giữa buổi, ngay tại trường quay, tỏ ra có hiệu quả đối với người có lịch làm việc dày đặc như cô.

Minh Thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.