Chiến đấu cơ Trung Quốc rớt khi bay biểu diễn

14/10/2011 11:13 GMT+7

(TNO) Một chiến đấu cơ của Trung Quốc đã gặp tai nạn trong buổi trình diễn hàng không tại miền bắc nước này diễn ra hôm nay, 14.10, theo truyền thông Trung Quốc.

Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV chiếu cảnh chiếc chiến đấu cơ do Trung Quốc sản xuất Flying Leopard (Phi Báo) rơi xuống và bùng cháy khi chạm mặt đất tại một buổi biểu diễn ở tỉnh Thiểm Tây.

Một phi công đã thoát ra và nhảy dù xuống song một nhà báo tại hiện trường nói chiếc dù không bung hết và hiện không rõ người phi công có bị thương khi đáp đất hay không. Người này cũng cho biết không có ai trên mặt đất bị thương.

Một phát ngôn viên của Hội nghị Hàng không quốc tế Trung Quốc tại huyện Bồ Thành, Thiểm Tây nơi tai nạn xảy ra, nói với AFP: “Chiếc máy bay có một số trục trặc và một đội điều tra đang được phái đến hiện trường”.

Chiếc Flying Leopard của Trung Quốc, còn được biết với tên JH-7, là chiếc tiêm kích - ném bom hai động cơ, hai chỗ ngồi. Hiện không rõ còn có người phi công khác nào ngồi trên chiếc máy bay hay không.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.