Whitney Houston “làm loạn” trên máy bay

15/10/2011 16:18 GMT+7

(TNO) Diva nổi tiếng Whitney Houston đã làm náo loạn chuyến bay của hãng Delta Airlines, khởi hành từ Atlanta đi Detroit (Mỹ) chiều 12.10, khi cô không chịu thắt dây an toàn và nặng lời với một nữ tiếp viên hàng không.

>> Whitney Houston trở lại màn bạc
>> Whitney Houston lại phải "cai nghiện dài ngày"

Rất tỉnh táo và không hề có dấu hiệu say xỉn, nhưng khi được một nữ tiếp viên hàng không nhắc nhở thắt dây an toàn trước khi máy bay cất cánh, Whitney Houston chẳng những từ chối mà còn đáp trả bằng hàng loạt câu nói khiếm nhã khiến nhiều hành khách và phi hành đoàn của Delta Airlines không khỏi ngỡ ngàng.

Tạp chí People (Mỹ) dẫn lời các nhân chứng có mặt trong chuyến bay cho biết, diva 48 tuổi này chỉ “hạ nhiệt” sau khi một thành viên phi hành đoàn nghiêm khắc cảnh báo rằng cô sẽ bị đuổi khỏi máy bay nếu như tiếp tục giữ thái độ bất hợp tác.

 
Whitney Houston - Ảnh: Reuters

“Lúc đó cô ấy hoàn toàn tỉnh táo, không hề say và hình như đang trên đường tới trường quay để tham gia bộ phim mới. Có lẽ vì mệt mỏi do vừa để lỡ chuyến bay trước nên Whitney đã không giữ được bình tĩnh”, một nhân chứng kể lại.

Theo báo Daily Telegraph (Anh) bình luân, sự cố của Whitney Houston đang hòa vào trào lưu “làm loạn” trên các chuyến bay của sao Hollywood. Đầu tháng 9.2011, giọng ca chính của nhóm nhạc rock Green Day - Billie Joe Armstrong đã bị Southwest Airlines (Mỹ) mời xuống khỏi một chuyến bay chỉ vì cái cách anh chàng mặc quần tụt tới mức rất khó coi.

Trung tuần tháng 8.2011, nam diễn viên người Pháp Gerard Depardieu làm cho hãng hàng không Air France (Pháp) sôi sục khi cãi cọ om sòm với một tiếp viên hàng không, rồi “xả giận” bằng cách đi tiểu ngay trên sàn máy bay.

Vào dịp cuối tháng 4.2011, ngôi sao tuổi teen Justin Bieber cũng bị hàng không Qantas (Úc) liệt vào danh sách “hành khách nguy hiểm” bởi khi máy bay sắp hạ cánh, thay vì yên vị và thắt dây an toàn như mọi người, Justin Bieber và một chàng vệ sĩ lại đi loanh quanh khắp máy bay.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.