Cặp đôi hoàn hảo mất lửa trong đêm pop-ballad

17/10/2011 22:43 GMT+7

Thành công ở đêm thi thứ hai của Cặp đôi hoàn hảo (diễn ra lúc 21 giờ ngày 16.10 tại Nhà thi đấu Bến Vân Đồn, TP.HCM) không phải nhờ vào thí sinh mà nhờ vào khán giả cùng ban giám khảo.

Nếu như không có những tràng pháo tay quá nhiệt tình từ người xem và những lời nhận xét hóm hỉnh, thú vị từ 4 thành viên ban giám khảo thì chắc hẳn toàn bộ đêm thứ hai của Cặp đôi hoàn hảo sẽ diễn ra trong không khí… trầm buồn, bởi đa số các cặp đều chọn những bài hát có nội dung chia ly, buồn khổ, khiến ngay cả giám khảo Lê Hoàng cũng phải kêu lên rằng, nhìn các cặp trẻ trung, tràn đầy sức sống như thế mà sao chọn toàn bài buồn.

 
Cặp đôi Noo Phước Thịnh - Ái Phương và Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương trong đêm thi thứ hai - Ảnh: Khả Hòa 

Tuy nhiên, điều bất ngờ là 2 cặp đôi đêm thi đầu tiên chưa thật sự ấn tượng là Hồ Trung Dũng - Hà Anh cùng Noo Phước Thịnh - Ái Phương đã vượt lên dẫn đầu (2 cặp cùng điểm số 33). Với kết quả này, vẫn có ý kiến cho rằng 2 cặp đôi trên cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong cách chọn bài và trong kỹ thuật xử lý ca khúc mới mong thuyết phục được số đông người xem. Bởi như lời nhận xét từ một vị giám khảo thì cách hát của Hà Anh vẫn chưa thật sự thuyết phục, cần sự tiết chế hơn mới mong thành công trong các đêm thi sau. Còn giọng hát của Noo Phước Thịnh vì phải nhường tông cho Ái Phương khiến anh bị “chìm” so với bạn diễn cũng cần phải khắc phục trong cách chọn bài.

Cặp đôi Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách được yêu thích nhất trong đêm thi đầu tiên cũng là điều dễ hiểu. Trong đêm thi thứ hai, dù Mách vẫn giữ được phong độ qua Mưa rơi lặng thầm nhưng kết quả không như mong đợi. Cặp đôi Phương Linh và Cù Trọng Xoay tỏ vẻ không vui trước số điểm nhận được. Với khán giả thì đêm thi thứ hai cặp đôi này đã hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn và có ý tưởng khá dễ thương, nhưng kết quả chỉ dừng lại ở số điểm 31. Đây có thể là điểm số để “bắt” Cù Trọng Xoay phải nghĩ ra “chiêu” tốt hơn trong các đêm thi sau. Riêng cặp đôi được chờ đợi Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư vẫn chưa chịu… tung chiêu. Có vẻ như bạn diễn Kim Thư đang bị yếu thế hơn khá nhiều khi đứng dưới cái “bóng lớn” của Đàm Vĩnh Hưng nên cả hai chưa lấy được số điểm cao.

Từ đêm thi thứ hai, những điều ngạc nhiên, bất ngờ từ các giọng hát không chuyên không còn nữa, bởi thế các cặp thí sinh cần phải thể hiện sự độc đáo hơn nữa mới tiếp tục cuộc thi và thu hút đông đảo khán giả. Đêm thi thứ ba Cặp đôi hoàn hảo  sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 23.10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. 

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.