Khởi tố 2 kẻ ghen cuồng giết chết 3 người

17/10/2011 16:44 GMT+7

(TNO) Sáng nay 17.10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Ngô Hùng Quân (SN 1991, ngụ TP Biên Hòa) về hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, từ năm 2010, Quân nảy sinh tình cảm yêu đương với Võ Thị Kim Duyên (SN 1991, ngụ TP Biên Hòa), sau đó Duyên đề nghị chia tay với Quân và quen bạn trai khác là Nguyễn Phước Thiện (SN 1994).

 
Ngô Hùng Quân đang được điều trị tại bệnh viện

Sau nhiều lần thấy Duyên và Thiện hẹn hò, Quân nổi cơn ghen nên khoảng 19 giờ ngày 14.10, biết Duyên và Thiện hẹn hò với nhau tại KP2, P.Bình Đa, TP Biên Hòa, Đồng Nai, Quân viết 2 lá thư tuyệt mệnh, 1 lá gửi cho cha mẹ Duyên với nội dung “con sẽ lấy đi của bác người con gái mà bác yêu quý nhất”, lá thư còn lại Quân để lại cho mọi người biết Quân chán nản, buồn chuyện tình cảm.

Sau đó đến chỗ Duyên và Thiện, Quân dùng dao chém 2 người, cùng lúc đó, anh trai của Thiện là Nguyễn Phước Lộc (SN 1991) chạy đến can đã bị Quân đâm 5 nhát, dẫn đến tử vong. Còn Duyên tử vong ngay khi đưa đến bệnh viện cấp cứu. Gây án xong, Quân dùng dao đâm vào người để tự sát nhưng không chết.

* Cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Tấn Dững (SN 1991, ngụ tỉnh Tiền Giang) về hành vi giết người.

Trước đó, ngày 15.10, do mâu thuẫn trong tình cảm với chị Nguyễn Thị Thanh Giàu (SN 1992, cùng ngụ Tiền Giang), Dững đã dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và bụng Giàu dẫn đến tử vong. Sau khi sát hại người yêu, Dững dùng dao cắt mạch máu tay rồi tự đâm vào cổ để tự sát nhưng không chết.

Tin, ảnh: Kim Cương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.