Hoa hậu buôn ma túy ra tòa

19/10/2011 10:14 GMT+7

(TNO) Một cựu hoa hậu Colombia đã phải ra tòa hôm 18.10 với cáo buộc điều hành một đường dây sử dụng các người mẫu để vận chuyển ma túy đến châu u.

Các nhà điều tra Argentina tin rằng cựu hoa hậu người Colombia Angie Sancelmente Valencia đã sử dụng một đội ngũ các phụ nữ trẻ và quyến rũ để vận chuyển ma túy đến châu u thông qua ngả Mexico.


 Angie Sancelmente Valencia - Ảnh: AFP

Cảnh sát Argentina đã bắt Sancelmente Valencia sau khi chặn một cô gái 21 tuổi mang theo ma túy trong mình tại một sân bay ở gần Buenos Aires.

Tuy nhiên, tại phiên tòa ở Buenos Aires, cựu hoa hậu Cà phê của Colombia khai rằng hôn thê cũ của cô, Nicolas Gualco, mới chịu trách nhiệm thiết lập đường dây buôn ma túy và cô không liên hệ gì đến việc này.

Gualco và năm bị cáo khác cũng có mặt tại phiên tòa. Người đẹp 31 tuổi nói cô đến Argentina để lấy chồng chứ không phải buôn ma túy. Theo Sanclemente Valencia, tất cả những gì cô làm là “thực hiện một vài cuộc điện thoại” thay cho hôn thê Gualco. “Thượng đế biết tôi làm thế vì tình yêu”, Sanclemente Valencia nói.

Theo BBC, Sanclemente Valencia bị bắt ở Buenos Aires vào tháng 5 sau vài tháng bỏ trốn. Cô khai cô phải bỏ trốn sau khi bạn trai bị bắt vì sợ sẽ bị hãm hiếp trong tù.

Sanclemente Valencia vốn giành ngôi vị Hoa hậu Cà phê nổi tiếng của Colombia vào năm 2000 song phải trả lại vương miện vì bị phát hiện đã có chồng, vi phạm quy định của cuộc thi.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.