Shia LaBeouf ẩu đả tại Vancouver

20/10/2011 08:55 GMT+7

(TNO) Có mặt tại Vancouver (Canada) để thực hiện bộ phim mới The Company You Keep, ngôi sao của loạt phim bom tấn Transformer - Shia LaBeouf đã có một đêm đáng nhớ bên ngoài một quán bar của thành phố, sau một chầu say xỉn, cãi cọ và hứng một trận đòn đau từ vị khách có tên Mike.

Shia LaBeouf - Ảnh: Reuters

Theo thông tin đăng tải trên website giải trí TMZ, vào rạng sáng 14.10, Shia LaBeouf đã xô xát với Mike bên trong quán bar mang tên Cinema Public House. Sự việc tưởng chừng như kết thúc khi nhân viên an ninh đuổi cả hai anh chàng này ra ngoài.

Tuy nhiên, theo video clip do một nhân chứng quay lại, khi Shia LaBeouf đã say tới mức nằm bên lề đường để chờ taxi thì Mike bất ngờ hùng hổ xé áo lao tới, tấn công nam diễn viên 25 tuổi này bằng ba cú đấm vào đầu và mặt.

Đài phát thanh News1130 của thành phố Vancouver cũng đưa tin, người đi đường đã ngay lập tức can ngăn anh chàng Mike hiếu chiến và ngăn cản vụ ẩu đả này.

Hiện tại, đại diện của Shia LaBeouf vẫn từ chối đưa ra bình luận về vụ việc. Tuy nhiên, theo nhiều bức ảnh mới nhất chụp Shia LaBeouf trong chuyến tham quan thành phố Vancouver bằng xe đạp hôm 16.10 cho thấy gương mặt anh gần như không có thương tích.

Theo Radar Online, sự việc lần này nối dài chuỗi “thành tích” gây náo loạn nơi công cộng của Shia LaBeouf trong thời gian qua. Đầu tháng 2.2011, Shia LaBeouf bị cảnh sát mời về đồn sau khi cãi cọ và có những lời lẽ tục tĩu với một người đàn ông bên ngoài quán bar Mad Bull (California, Mỹ).

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.