Westlife tuyên bố chia tay

21/10/2011 00:05 GMT+7

Ban nhạc Ireland Westlife sau chuyến lưu diễn châu Á, trong đó có Hà Nội (đầu tháng 10.2011), đã bất ngờ tuyên bố chia tay.

Bốn thành viên của nhóm gồm Nicky Byrne, Kian Egan, Mark Feehily và Shane Filan đều xác nhận thông tin trên. Trong thông cáo gửi đến khán giả hâm mộ tối 19.10, các thành viên cho biết: “Sau 14 năm, với 26 lần giữ vị trí quán quân trên các bảng xếp hạng âm nhạc, trong đó có 14 ca khúc giữ vị trí số 1, bán được hơn 44 triệu đĩa khắp thế giới, thực hiện 10 chuyến lưu diễn, hôm nay chúng tôi tuyên bố lên kế hoạch chia tay sau khi phát hành album Greatest Hits được trông đợi vào Giáng sinh 2011 và thực hiện tour diễn cuối trong năm 2012.

Quyết định này được thỏa thuận trong êm đẹp, không có bất cứ mối hiềm khích nào sau một đoạn đời đã gắn bó cùng nhau trên sân khấu cũng như trong âm nhạc. Đến thời điểm này, chúng tôi muốn kết thúc và thực hiện những dự án mới trong tương lai. Tour diễn và album cuối như lời tạm biệt đầy ý nghĩa cho sự nghiệp của chúng tôi”.

Bốn thành viên của nhóm chia sẻ: “Chúng tôi không bao giờ tưởng tượng được sau khi thành lập năm 1998, 14 năm sau đó Westlife vẫn còn đứng hát, ghi âm, thực hiện những chuyến lưu diễn và có những bài hit. Đó thật sự là giấc mơ của chúng tôi. Giấc mơ giờ đã trở thành hiện thực”.

Westlife vừa có chuyến lưu diễn châu Á, quảng bá album Gravity. Tour diễn cuối cùng của Westlife sẽ diễn ra tại Anh vào tháng 5.2012, kết thúc ở sân vận động O2, London.

Đỗ Tuấn
(Theo Daily Mirror)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.