Đâm chết bạn đồng giới vì ghen tuông

25/10/2011 16:11 GMT+7

(TNO) Ngày 25.10, TAND tối cao tại TP.HCM tuyên y án chung thân đối với Nguyễn Thị Hồng Nga (34 tuổi, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) vì tội “giết người”, đồng thời buộc bị cáo bồi thường cho gia đình nạn nhân 35 triệu đồng.

Hội đồng xét xử cấp phúc thẩm nhận định Nga đã tấn công bị hại liên tiếp vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt. Điều đó thể hiện tính côn đồ của bị cáo.

Tuy lời khai của bị cáo có mâu thuẫn nhưng bị cáo đã thừa nhận đâm hai nhát dao vào người nạn nhân. Ngoài ra, tại tòa, bị cáo cũng không cung cấp được tình tiết mới để được xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Theo cáo trạng, sau khi ly hôn vì phát hiện chồng có “bồ nhí”, Nga dắt theo hai con về sống cùng mẹ ruột tại đường Phan Văn Hân (Q.Bình Thạnh).

Với quán nước mía nhỏ bán ven đường và “một nách hai con”, Nga gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế.

Trong lúc đó, chị Mariyas (35 tuổi) luôn chăm sóc giúp đỡ Nga.

Cảm động trước tấm chân tình của người đồng giới nên từ tháng 3.2008, Nga đồng ý cùng hai con dọn về sống chung với Mariyas tại một phòng trọ.

Vào tối 19.12.2010, Nga và Mariyas chở nhau đi nhậu chung với bạn bè. Trên đường về, Mariyas tỏ ra lầm lì và không nói với Nga câu nào vì nghĩ Nga đã có cảm tình với người mới.

Chính vì nguyên nhân này, hai người phụ nữ xông vào xô xát nhau. Mariyas lãnh trọn nhiều vết cào trên mặt do Nga gây ra.

Đến phòng trọ, tức giận vì Mariyas vẫn không mở miệng, Nga lấy cây gỗ đập xe gắn máy của Mariyas.

Do được chủ nhà trọ can ngăn, cả hai bỏ vào phòng. Nhưng vẫn chưa chịu bỏ qua, Nga tiếp tục lao tới chửi bới, xúc phạm Mariyas.

Trong lúc xô xát, Mariyas đạp trúng bụng Nga khiến bị cáo ngã ra sàn nhà.

Vớ được con dao, Nga đâm liên tiếp hai nhát vào người Mariyas khiến nạn nhân chết trên đường chuyển viện.

Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.