Theo AFP, với thỏa thuận này, thời gian tới Oracle có thể nâng cao dịch vụ của mình bằng cách giúp các doanh nghiệp có thêm một tính năng quản lý khách hàng thông minh.
Bởi lẽ, các sản phẩm chính của RightNow có thể giúp doanh nghiệp quản lý các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng thông qua công nghệ đám mây, mà không cần phải thực hiện việc cài đặt phần mềm trực tiếp trên máy tính.
Được biết, RightNow được sáng lập bởi Greg Ginaforte vào năm 1997, dịch vụ này có tốc độ phát triển khá ổn định. Kết thúc năm 2010, hãng đạt được doanh thu 185 triệu USD và là đối thủ cạnh tranh lớn nhất với SalesForce.com.
Oracle hy vọng thương vụ này sẽ hoàn tất mọi thủ tục trong cuối năm nay hoặc đầu năm 2012.
Thành Luân
Bình luận (0)