"Quái vật tí hon" xuất hiện

26/10/2011 15:21 GMT+7

((TNO) Tối 25.10, nhóm nhạc Quái vật tí hon đã tổ chức buổi giới thiệu album đầu tay Đường về, chính thức “ra mắt” và ghi dấu ấn của nhóm nhạc cá tính này trong làng nhạc Việt.

Quái vật tí hon được thành lập vào năm 2010 với những người bạn cùng chung niềm đam mê và định hướng âm nhạc, gồm: Bột (acoustic guitar kiêm sáng tác chính), Lê Quang Minh (trống, percussions), Nguyễn Hồng Long (bass guitar) và Nguyễn Công Hoàng Anh (keyboards).

 
Nhóm Quái vật tí hon trong buổi giới thiệu album đầu tay của mình, gồm: Nguyễn Công Hoàng Anh, Nguyễn Hồng Long, Bột (tức Nguyễn Công Hải) và Lê Quang Minh, cùng một cộng sự (từ trái sang)

Sau một năm nỗ lực luyện tập, sáng tác và thu âm, album Đường về - sản phẩm đầu tay của Quái vật tí hon đã chính thức trình làng, với 12 ca khúc theo nhiều phong cách khác nhau, được sáng tác bởi Bột.

Các ca khúc trong Đường về thể hiện sự phiêu du, phóng khoáng và mong muốn phá vỡ những bó buộc. Đó là sự pha trộn ngẫu hứng giữa pop, rock, alternative với âm hưởng dân dã của câu vè, câu đối và âm thanh điện tử, đem đến những cảm xúc âm nhạc và trải nghiệm cuộc sống rất riêng của Bột và các thành viên trong nhóm.


Phong cách âm nhạc phóng khoáng của Quái vật tí hon được kỳ vọng sẽ tạo nên một làn gió mới cho làng nhạc Việt

Trước khi ra mắt album đầu tay này, Quái vật tí hon đã là một “ẩn số” thú vị được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ban tổ chức Giải thưởng Video m nhạc Việt của kênh MTV Việt Nam phát hiện và kỳ vọng sẽ mang lại sự đột phá, một làn gió mới cho chương trình truyền hình âm nhạc này, với phần tham gia của nhóm qua video clip ca khúc Đã bao lâu rồi.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.