Tiếp tục triệu tập chủ tiệm vàng dựng màn kịch "thôi miên"

29/10/2011 08:54 GMT+7

(TNO) Ngày 28.10, Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục triệu tập bà Nguyễn Thị Thúy (chủ tiệm vàng Tín Huy ở thị trấn Châu Ổ, H.Bình Sơn, người đã “đạo diễn” ra màn kịch “thôi miên cướp tài sản” ngay tại tiệm vàng của mình vào trưa 21.10), để điều tra, làm rõ số vàng, tiền đã vay.

Cơ quan công an cũng đã cấm rời khỏi nơi cư trú đối với những người liên quan, gồm: ông Nguyễn Hải (cha ruột bà Thúy) và Ngô Quang Trưởng - thợ kim hoàn của tiệm vàng Tín Huy (con cô cậu ruột gọi bà Thúy bằng chị).

Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, số tiền, vàng mà bà Thúy vay của người dân và ngân hàng hơn 8 tỉ đồng; trong khi đó theo trình báo của hơn 20 người dân đã cho tiệm vàng Tín Huy vay tiền, vàng với tổng trị giá khoảng 6 tỉ đồng. Ngoài ra, bà Thúy còn nợ một chi nhánh ngân hàng tại H.Bình Sơn số tiền 1,5 tỉ đồng.

Ngoài việc làm rõ mục đích dựng lên màn kịch để chạy nợ, chiếm đoạt tài sản của người khác hay vỡ nợ, công an còn điều tra một số tài sản như xe ôtô, nhà do ai đứng tên, khả năng trả nợ của bà Thúy...

Đại tá Nguyễn Thanh Trang - Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Sau khi điều tra làm rõ vụ việc, cơ quan công an sẽ xử lý những người liên quan theo đúng quy định của pháp luật”.

Hiển Cừ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.