Thùy Trang cổ vũ SEA Games 26

04/11/2011 13:00 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Thùy Trang và Minh Beta đã phối hợp để cho ra đời sản phẩm âm nhạc nhằm cổ vũ, ủng hộ các vận động viên của đoàn thể thao Việt Nam tại đấu trường quốc tế SEA Games lần thứ 26.

>> Nghệ sĩ cùng nhau ủng hộ SEA Games 26

Ca khúc mang tên Nắm lấy vinh quang, do Minh Beta đảm nhiệm vai trò sáng tác, được dàn dựng và hỗ trợ chuyên môn từ nhạc sĩ Dương Khắc Linh trong việc tạo phong cách riêng độc đáo cho bài hát.

Được trình làng với bản phối sôi động, chất lượng, cùng một video clip được đầu tư chuẩn bị rất công phu, Nắm lấy vinh quang đã mang đến những khung hình đẹp, đầy màu sắc và nhất là thể hiện được chất “lửa” của tinh thần thể thao Việt Nam.

 
Thùy Trang chọn phong cách trẻ trung, sôi động để thể hiện ca khúc Nắm lấy vinh quang


Cô phối hợp với Minh Beta để thực hiện sản phẩm âm nhạc cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam tại kỳ SEA Games 26

Là nghệ sĩ thể hiện ca khúc này, Thùy Trang cho biết cô rất tin tưởng rằng với sự ủng hộ đầy nhiệt huyết, đoàn thể thao Việt Nam sẽ đem về vinh quang cho nước nhà trong SEA Games 26 năm nay.

Ngoài ra, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng ưu ái dành tặng thêm một bản phối R’n’B của ca khúc Nắm lấy vinh quang do chính tay anh hòa âm phối khí, sẽ được phát hành ngay sau khi ra mắt bản phối đầu tiên.

Đào Minh
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.