Nhạc sĩ Lê Quang tự tin bảo vệ các thí sinh "Cặp đôi hoàn hảo"

06/11/2011 10:35 GMT+7

(TNO) Trong buổi tập trước “giờ G” của chương trình Cặp đôi hoàn hảo đêm thi thứ 5, nhạc sĩ Lê Quang - vị giám khảo đặc biệt của đêm thi này đã đến xem và đóng góp ý kiến cho từng tiếc mục của các cặp đôi.

Chia sẻ về lý do nhận lời ngồi chiếc “ghế nóng” của chương trình, nhạc sĩ Lê Quang vui vẻ cho biết: Tôi nhận lời ngồi “chiếc ghế” ấy vì thấy nó cũng không “nóng” lắm! Vai trò của tôi là bảo vệ cho các thí sinh trước những lời phê bình khắc khe của 3 vị giám khảo còn lại, và điều này thì tôi làm dư sức, vì tính tôi nhẹ nhàng, ít khi chê bai ai”.

Bên cạnh đó nhạc sĩ cũng chia sẻ thêm lý do khác khiến anh tham gia vì thấy chương trình thú vị và mang tính giải trí cao. Anh còn đưa ra một số nhận xét: “Với tôi, cặp đôi thú vị nhất phải kể đến Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách, còn cặp đôi khiến tôi ngưỡng mộ nhất thì là Đoan Trang và Trấn Thành, vì hôm nào họ cũng có chiêu mới khiến cả ban giám khảo lẫn khán giả bất ngờ!”.

Chương trình Cặp đôi hoàn hảo đêm thi thứ 5 sẽ diễn ra vào lúc 9 giờ tối 6.11, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, với sự tranh tài của 6 cặp đôi qua các thể loại Dance, Hip hop và Blue jazz: Phương Linh - Giáo sư Cù Trọng Xoay (diễn viên Đinh Tiến Dũng), Hà Anh - Hồ Trung Dũng, Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng, Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách, Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan và Đoan Trang - Trấn Thành.

Một số hình ảnh các thí sinh luyện tập cho đêm thi thứ 5:

 
Nhạc sĩ Lê Quang (trái) nhiệt tình trao đổi với cặp đôi Đoan Trang - Trấn Thành


Đoan Trang - Trấn Thành tập luyện "mọi lúc mọi nơi"


Phương Linh giản dị đến buổi tập và chăm chú xem bạn diễn....


... Giáo sư Cù Trong Xoay tập luyện


Nhạc sĩ Minh Châu - cố vấn của chương trình - đang hướng dẫn cặp đôi Phương Linh - Giáo sư Cù Trọng Xoay

Đan Thi
Ảnh: Bạch Hổ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.