Live show Chế Linh vẫn diễn ra tại Hà Nội?

08/11/2011 00:05 GMT+7

Chiều 7.11, Sở VH-TT-DL Hà Nội đã tổ chức buổi họp báo xung quanh việc hủy giấy tiếp nhận biểu diễn số 76/GTN-VH, TT & DL ngày 17.10.2011 cấp cho live show ca sĩ Chế Linh diễn ra vào tối 12.11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia do Công ty TNHH giải trí Bích Ngọc tổ chức.

Như Thanh Niên đã đưa tin, lý do Sở VH-TT-DL hủy giấy này là bởi Công ty TNHH Bích Ngọc đã vi phạm nghiêm trọng về việc quảng cáo: tự ý treo quảng cáo khi chưa được cấp phép, quảng cáo sai nội dung giấy tiếp nhận, số lượng băng rôn và phướn quá lớn gây mất mỹ quan đường phố.

Ông Phạm Quang Long - Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội cho biết, mặc dù Sở đã có nhiều hình thức khác nhau từ nhắc nhở, cho tới lập biên bản xử phạt hành chính, yêu cầu đơn vị tháo dỡ băng rôn, phướn và ra công văn hủy giấy tiếp nhận biểu diễn chương trình nhưng cho đến hôm qua (7.11), băng rôn và phướn quảng cáo của công ty vẫn xuất hiện trên nhiều tuyến đường. Thanh tra sở đã nhiều lần đi thu băng rôn, phướn, nhưng ngay sau đó, đơn vị này đã tiếp tục treo lên. “Đây là hành động thách thức dư luận. Cần phải xử lý thật nghiêm”, ông Long bức xúc.

Mặc dù vậy, trên các phương tiện thông tin đại chúng, đại diện đơn vị tổ chức cho biết đêm nhạc Chế Linh sẽ vẫn diễn ra theo đúng lịch ngày 12.11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia. Về vấn đề này, ông Phạm Quang Long cho biết Sở đã gửi các văn bản liên quan tới Ban Tuyên giáo, Bộ VH-TT-DL, Trung tâm hội nghị quốc gia... để có hình thức xử phạt nghiêm khắc, kiên quyết không để chương trình diễn ra trái với pháp luật.

Mức xử phạt hành chính được đưa ra cho Công ty TNHH Bích Ngọc vừa qua là 11,5 triệu đồng.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.