Nhà Trắng: Không có bằng chứng về người ngoài hành tinh

08/11/2011 19:02 GMT+7

(TNO) Chính phủ Mỹ đã chính thức phủ nhận bất kỳ sự nhận thức về việc tiếp xúc với cuộc sống bên ngoài trái đất.

(TNO) Chính phủ Mỹ đã chính thức phủ nhận bất kỳ sự nhận thức về việc tiếp xúc với cuộc sống bên ngoài trái đất.

Thông báo được đưa ra ngày 8.11 nhằm trả lời những đơn kiến nghị được gửi đến website We The People của Nhà Trắng, nơi cam kết sẽ trả lời bất kỳ đơn kiến nghị nào thu thập được 5.000 chữ ký, theo BBC.

Hai đơn kiến nghị của hơn 17.000 người đã kêu gọi chính phủ tiết lộ thông tin về người ngoài hành tinh và thừa nhận bất kỳ sự tiếp xúc với một nền văn minh ngoài trái đất.

Một lá đơn viết: “Hàng trăm nhân chứng thuộc các cơ quan chính phủ và quân đội đã lộ diện với những lời khai xác nhận sự sống ngoài hành tinh. Các cuộc thăm dò dư luận cho biết có hơn 50% số người dân Mỹ tin có sự sống ngoài hành tinh và hơn 80% tin rằng chính phủ không nói thật về sự kiện khác thường này. Người dân có quyền được biết. Người dân có thể chấp nhận sự thật”.

Tuy nhiên, theo Nhà Trắng, không có thông tin đáng tin cậy gợi ý rằng có các bằng chứng bị che đậy trước con mắt của công chúng.

Chuyên gia chính sách không gian Phil Larson thuộc Phòng Chính sách Công nghệ và Khoa học của Nhà Trắng đã trả lời rằng: “Chính phủ Mỹ không có bằng chứng về bất kỳ sự sống hiện hữu ngoài hành tinh của chúng ta, hoặc một sự sống ngoài trái đất đã liên lạc hoặc tiếp xúc với bất kỳ thành viên nào của nhân loại”.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.