Huyền Trang sang Mỹ lập nghiệp

14/11/2011 14:43 GMT+7

(TNO) Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Khiếu Thị Huyền Trang đã bất ngờ nói lời tạm biệt làng thời trang trong nước, để lên đường sang Mỹ phát triển sự nghiệp người mẫu quốc tế của mình.

(TNO) Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Khiếu Thị Huyền Trang đã bất ngờ nói lời tạm biệt làng thời trang trong nước, để lên đường sang Mỹ phát triển sự nghiệp người mẫu quốc tế của mình.

>> Huyền Trang đoạt giải Người mẫu xuất sắc nhất châu Á
>> Huyền Trang và Tuyết Lan trở lại với Vietnam’s Next Top Model

Được biết, sau khi kết thúc hợp đồng ràng buộc với công ty quản lý độc quyền trong thời gian qua, Huyền Trang đã lên đường sang Mỹ vào hôm 10.11, để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp riêng của mình tại một trong những kinh đô thời trang thế giới: New York.

 
Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Huyền Trang

Trước khi lên đường, Huyền Trang đã được siêu mẫu Hà Anh hỗ trợ trong việc chuẩn bị hồ sơ người mẫu, truyền bá kinh nghiệm làm việc và thể hiện sự nổi bật trong làng thời trang quốc tế.

Chính Huyền Trang cũng đã âm thầm chuẩn bị kỹ lưỡng về tâm lý, thể hình, sức khỏe… cho lần xuất ngoại này của mình. Huyền Trang cho biết thể trạng của cô hiện nay đã cải thiện rất nhiều so với thời gian trước, vì vậy cô rất tự tin về tiềm năng phát triển tại một trong những thị trường người mẫu cạnh tranh khốc liệt nhất thế giới này.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên chia sẻ: “Tôi tin, chỉ có những thị trường khắc nghiệt như thế, những người mẫu trẻ như chúng tôi mới sớm nhận ra mình có những điểm yếu gì. Với tôi, bây giờ đi là để thỏa mãn những khát vọng và hoài bão tuổi trẻ”.

Huyền Trang tự xác định mục tiêu tìm kiếm cơ hội việc làm và phát triển sự nghiệp tại New York trong vòng một tháng. Sau đó, nếu không thành công tại thị trường này, cô sẽ tiếp tục thử sức ở các thị trường thời trang châu u như Paris (Pháp), London (Anh) và Milan (Ý).

Sau khi đạt danh hiệu Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010, Huyền Trang đã có những phát triển khá thuận lợi trong làng người mẫu trong nước. Cô là một trong những gương mặt luôn được đánh giá cao từ giới chuyên môn, luôn xuất hiện đặc biệt trong các tạp chí, sự kiện thời trang uy tín.

Tháng 7.2011, Huyền Trang đạt danh hiệu Người mẫu xuất sắc nhất châu Á tại cuộc thi Người mẫu thế giới lần thứ 23, diễn ra tại Bulgaria.

 
Huyền Trang và Tuyết Lan đều đã và đang phát triển sự nghiệp người mẫu quốc tế

Trước Huyền Trang, người bạn đồng hành của cô tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010 - Á quân Tuyết Lan cũng đang triển khai những bước đi đầu tiên của mình trong con đường chinh phục làng thời trang châu Á, với điểm đến đầu tiên là Singapore.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.