iPhone 4S và iPad 2 được ưa thích nhất dịp Giáng sinh

21/11/2011 10:16 GMT+7

(TNO) Theo khảo sát của trang mua sắm trực tuyến VoucherCodes.co.uk (Anh), sản phẩm công nghệ được nhiều người Anh quan tâm nhất trong dịp lễ Giáng sinh năm nay chính là chiếc iPhone 4S hoặc iPad 2.

(TNO) Theo khảo sát của trang mua sắm trực tuyến VoucherCodes.co.uk (Anh), món hàng công nghệ được nhiều người Anh quan tâm nhất trong dịp lễ Giáng sinh năm nay chính là chiếc iPhone 4S hoặc iPad 2.

>> Mua iPhone 4s với giá 0 đồng
>> iPhone 4S sẽ độc quyền Siri
>> Apple sửa lỗi bảo mật Smart Cover trên iPad 2

Theo PCWorld, cuộc khảo sát này được tiến hành với khoảng 3.000 người đang sinh sống tại Anh, với chủ đề là hàng công nghệ được mong muốn nhất trong dịp lễ Giáng sinh sắp đến.

Theo đó, món hàng công nghệ được quan tâm hàng đầu chính là chiếc iPhone 4S, vị trí tiếp theo là chiếc iPad 2 và một món hàng công nghệ khác cũng liên quan đến Apple là chiếc iPod Nano xếp ở vị trí thứ 6 trong bảng danh sách.

Xếp ở vị trí thứ 3 là một chiếc TV 3D, sản phẩm Kindle Fire và Kindle Touch của Amazon xếp lần lượt ở vị trí thứ 4 và 5.

Duncan Jennings - đồng sáng lập của trang VoucherCodes.co.uk - cho biết nhu cầu mua sắm các sản phẩm công nghệ vào những dịp cuối năm luôn tăng cao đột biến, trong đó những món hàng liên quan đến Apple luôn là tâm điểm của người dùng.

Tuy nhiên, dự đoán xu hướng thời gian tới sẽ có nhiều người quan tâm đến những sản phẩm công nghệ có giá rẻ, vì nó hợp với túi tiền và thích hợp làm quà tặng, Duncan nói thêm.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.