Vòng quanh nước Mỹ trong 5 phút

21/11/2011 16:20 GMT+7

(TNO) Hãy cùng với nhiếp ảnh gia Brian Defrees du lịch vòng quanh nước Mỹ trong 5 phút!

(TNO) Một nhiếp ảnh gia trẻ đã ghi lại chuyến du lịch vòng quanh nước Mỹ của mình bằng một đoạn video clip xâu chuỗi từ hàng ngàn bức ảnh.

Brian Defrees, 25 tuổi, tự miêu tả mình như một "chuyên gia về các phương tiện truyền thông", đã quyết định lập kỷ lục với hành trình gần 20.000 km.

Gắn một chiếc máy ảnh trên xe hơi của mình, Brian cài chế độ chụp tự động mỗi 5 giây/lần.

Trong suốt hành trình xuyên quốc gia của mình, nhiếp ảnh gia trẻ đã thu về hơn 200.000 bức ảnh ghi lại cảnh đường phố, nhà cửa, cầu cống, sông núi... những nơi anh đã đi qua (ảnh).

Xâu chuỗi những bức ảnh này lại theo đúng lịch trình, bắt đầu từ New York đến thủ đô Washington DC, và sử dụng kỹ xảo tua nhanh hình ảnh, Brian đã có được một video clip đầy hiệu ứng bất ngờ.

Video clip này sau khi đăng tải lên trang YouTube đã nhanh chóng trở thành "hit", với gần nửa triệu lượt người xem, theo Telegraph.

Từ Washington DC, Brian tiếp tục đi về phía nam Florida. Sau đó, anh đi về phía tây qua Deep South, băng qua Texas và Grand Canyon để hướng tới Los Angeles.

Trong nửa cuối hành trình đáng nhớ của mình, Brian đã lái xe về phía bắc Seattle trước khi quay trở lại phía đông để trở về New York.

Tổng cộng, anh đã vượt qua ít nhất 32 tiểu bang của nước Mỹ trong vòng 55 ngày. 

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.