Cái chết khó hiểu của cháu bé 5 tuổi

22/11/2011 08:05 GMT+7

(TNO) Cơ quan pháp y Lâm Đồng đã đến nhà bà Lê Thị Liễu (ngụ xã Tân Nghĩa, Di Linh, Lâm Đồng), để tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi cháu Đào Lê Thành Đạt (5 tuổi, con trai bà Liễu), nhằm làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu.

(TNO) Ngày 21.11, cơ quan pháp y Lâm Đồng đã đến nhà bà Lê Thị Liễu (ngụ xã Tân Nghĩa, Di Linh, Lâm Đồng), để tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi cháu Đào Lê Thành Đạt (5 tuổi, con trai bà Liễu), nhằm làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu.

Đêm 19.11, sau khi ăn tối và uống nước ngọt, hai mẹ con bà Liễu bị đau bụng. Đến sáng hôm sau, hai người đau bụng dữ dội hơn kèm ói mửa, khiến bà Liễu bị ngất xỉu.

Hàng xóm đưa cả hai đi cấp cứu, nhưng cháu Đạt chết trước khi nhập viện, còn bà Liễu bị trụy tim mạch nặng và có dấu hiệu bị sốc.

Bác sĩ K’BêDa Dong, Giám đốc Trung tâm Y tế H.Di Linh cho biết, bà Liễu nói cách đây ít ngày bị cảm cúm, có mua thuốc tễ về uống.

Do có dấu hiệu sốc thuốc nên tối 20.11, bà Liễu được chuyển đến Bệnh viện 2 Lâm Đồng để tiếp tục điều trị.

Tại nhà bà Liễu, ngoài chai nước ngọt (loại lớn) uống dở, 1 ly cà phê pha sẵn để trong tủ lạnh, cơ quan chức năng phát hiện có gói thuốc tăng trọng dùng cho trẻ em và đã lấy mẫu đi xét nghiệm.

Bước đầu khám nghiệm tử thi cho thấy, bao tử cháu Đạt bị tổn thương khá nặng, nhưng vẫn chưa xác định được nguyên nhân cái chết.

Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.