Uyên Linh “bùng nổ” trên sân khấu Song ca cùng thần tượng

24/11/2011 15:44 GMT+7

(TNO) Trong đợt ghi hình cuối cùng của Song ca cùng thần tượng vừa qua, Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh đã làm "bùng nổ" sân khấu và khán đài với những ca khúc đã ghi dấu ấn tên tuổi cô trong lòng người hâm mộ.

(TNO) Trong đợt ghi hình cuối cùng của Song ca cùng thần tượng vừa qua, Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh đã làm "bùng nổ" sân khấu và khán đài với những ca khúc đã ghi dấu ấn tên tuổi cô trong lòng người hâm mộ.

>> Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh dẫn đầu
>>
Uyên Linh tái ngộ khán giả TP.HCM
>> Uyên Linh: "Học được nhiều từ tác phong làm việc của Thanh Lam"

Gần một năm sau khi đăng quang tại cuộc thi Vietnam Idol 2010, mặc dù không có nhiều sự kiện đình đám, nhưng giọng ca trẻ Uyên Linh dường như vẫn giữ vững được phong độ và độ “hot” của mình, khi cô đã có thể khiến hàng trăm khán giả hâm mộ có mặt tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM) "cháy" theo từng điệu nhạc, từng động tác trình diễn của mình trên sân khấu. 

Trước sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả, Uyên Linh đã hết mình thể hiện các ca khúc quen thuộc như: Cảm ơn tình yêu, Chỉ là giấc mơ, Sao chẳng về với em, Giận anh… Bên cạnh đó, Uyên Linh còn tặng khán giả các ca khúc khá mới như Mượn, Những lời buồn, Người hát tình ca...

Điểm nhấn của chương trình Song ca cùng thần tượng: Uyên Linh, chính là tiết mục trình diễn ca khúc Người về nơi đâu của đôi song ca Uyên Linh - Lân Nhã, một người bạn, người anh thân thiết của Uyên Linh từ sau cuộc thi Vietnam Idol 2010.

Bên cạnh những phút giây sôi động trên sân khấu, Uyên Linh cũng có những phút trải lòng về ước mơ ca hát khi còn bé, về những dự định tương lai trên con đường âm nhạc...

 
Uyên Linh càng ngày càng nồng nàn và sâu sắc hơn khi thể hiện các bản tình ca


Hết mình khi song ca cùng khán giả hâm mộ


Uyên Linh (trái) tham gia giao lưu trong chương trình


Kết hợp rất ăn ý với Lân Nhã

Cùng đợt ghi hình với Uyên Linh trong loạt chương trình Song ca cùng thần tượng này còn có ca sĩ Thu Minh, “họa mi” Khánh Linh, ca sĩ Ngọc Anh, Thủy Tiên, Quang Hà và nhóm The Men.

Đây cũng là những nhân vật cuối cùng của Song ca cùng thần tượng, trước khi chương trình nói lời tạm biệt khán giả cả nước vào cuối năm nay. Loạt chương trình này sẽ được phát sóng định kỳ vào lúc 20 giờ thứ Năm hằng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, từ ngày 1.12.


Nhóm nhạc The Men cũng tham gia ghi hình Song ca cùng thần tượng

 
Ca sĩ Thu Minh đem lại không khí sôi động


Khánh Linh thể hiện tiết mục song ca cùng Lê Hiếu


Thủy Tiên khi thì sôi động, bốc lửa...


... khi thì nồng nàn, trữ tình bên cạnh Noo Phước Thịnh


"Cặp đôi hoàn hảo" Ngọc Ngoan và Ngọc Anh vẫn "tình tứ" trên sân khấu Song ca cùng thần tượng

Hiền Nhi
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.