Xe máy phát nổ, một phụ nữ mang thai chết thảm

02/12/2011 01:37 GMT+7

Vụ việc xảy ra vào lúc 7 giờ ngày 1.12, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1982, ở xã Nam Sơn, H.Quế Võ, Bắc Ninh).

Vụ việc xảy ra vào lúc 7 giờ ngày 1.12, nạn nhân là chị Nguyễn Thị Quỳnh (SN 1982, ở xã Nam Sơn, H.Quế Võ, Bắc Ninh).

Theo những người chứng kiến đồng thời là hàng xóm nạn nhân cho biết, vào thời điểm trên chị Quỳnh đưa con gái là cháu Nguyễn Khánh Vân (SN 2007) tới nhà trẻ, tuy nhiên, sau khi nổ máy, chiếc xe chỉ đi được vài mét thì phát nổ, hất hai mẹ con chị Quỳnh ra ngoài rồi bốc cháy, sau ít phút chỉ còn khung sắt.

Mẹ con chị Quỳnh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bắc Ninh nhưng do bị mất nhiều máu và đa chấn thương, tới 14 giờ 30 phút chị Quỳnh đã qua đời. Bé Vân hiện được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức, nhưng đã bị cưa mất hai chân.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe Dream phát nổ được gia đình chị Quỳnh mua từ tháng 4.2011 và sản xuất tại Việt Nam. Được biết, chị Quỳnh đang mang thai tháng đầu.

Trao đổi với PV Thanh Niên chiều qua, một cán bộ có trách nhiệm của Honda Việt Nam cho biết, công ty đang liên lạc với các đại lý bán hàng và Công an Bắc Ninh để xác minh thông tin về chiếc xe phát nổ nhưng chưa có kết quả nên chưa thể trả lời chính thức. Tuy nhiên, người này xác nhận một chiếc xe có thể bị cháy vì chập điện hoặc rò nhiên liệu, nhưng phát nổ như mô tả là chưa từng có trong lịch sử hãng này.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.