Phong cách hội hè

10/12/2011 00:45 GMT+7

Bạn muốn nổi bật và là người đẹp nhất những buổi tiệc cuối năm trong khi bạn vẫn phải đến công ty?

Bạn muốn nổi bật và là người đẹp nhất những buổi tiệc cuối năm trong khi bạn vẫn phải đến công ty?

Chuẩn bị trước

Tối hôm trước bạn cần làm sạch da với gommage và đắp mặt nạ giữ ẩm để làm căng biểu bì và môi. Sáng hôm sau bạn nên tẩy trang càng sớm càng tốt, trước khi trang điểm lại để cho da có thời gian thở giữa hai lần trang điểm. Sau đó sử dụng một sérum làm căng da để kích hoạt da, kèm theo miếng dán thư giãn mắt cấp tốc.

Những mỹ phẩm cần mang theo

Bạn không có thời gian quay về nhà, nên phải chuẩn bị các sản phẩm dành cho môi, màu đỏ tươi hoặc hồng bạc; phấn lót nén màu hồng hay xà cừ và giấy phấn thấm dầu hoặc khăn giấy mềm để lau da, trước khi giậm lại trang điểm ở giữa buổi tiệc.

Chi tiết trang điểm dành cho hội hè

Trong các buổi tiệc đêm thì những chi tiết lấp lánh sẽ làm cho bạn sáng hẳn trong bóng tối và tăng thêm nét quyến rũ. Ngoài bột xà cừ, nhũ kim tuyến còn có các hạt trang trí hoặc họa tiết dán lấp lánh mà bạn có thể phủ trên bầu mắt, khóe mắt, trên vai, lưng và vùng cổ hở, thậm chí cả trên mi. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với những phụ trang có hạt sáng như kẹp, hoa tai, cài áo, dây chuyền.

Lưu ý : trang phục và túi xách bạn mang nên có màu sậm, đang là mốt, hoặc một màu đồng nhất để các chi tiết sáng chiếu không bị lẫn vào nhau.

Minh Đăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.