"Song Ngọc" tri ân khán giả

09/12/2011 08:57 GMT+7

(TNO) Giải đồng Cặp đôi hoàn hảo Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh đã tổ chức một đêm nhạc nhằm tri ân khán giả đã ủng hộ họ trong suốt thời gian cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo diễn ra.

(TNO) Tối 8.12, tại TP.HCM, giải đồng Cặp đôi hoàn hảo Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh đã tổ chức một đêm nhạc nhằm tri ân khán giả đã ủng hộ họ trong suốt thời gian cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo diễn ra.

>> Chung kết "Cặp đôi hoàn hảo": Không quá bất ngờ
>> “Song Ngọc” lại gặp nhau trong Song ca cùng thần tượng
>> Quách Ngọc Ngoan & nụ hôn “phiêu” thật

Trong lần tái ngộ này, "song Ngọc" đã mang đến những ca khúc từng trình diễn trong cuộc thi, như: Thuyền và biển, Mùa thu cho em, Đêm cô đơn, liên khúc Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ, Bông bí vàng...

Chương trình đánh dấu lần đầu tiên diễn viên Quách Ngọc Ngoan “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát với vai trò ca sĩ.

Đây cũng là đêm diễn ca sĩ Ngọc Anh chính thức ra mắt khán giả miền Nam.

Ngọc Anh đã phô diễn chất giọng đẹp, cùng khả năng xử lý bài hát tinh tế qua các ca khúc solo, cũng như khéo léo kết hợp hài hòa với “một nửa còn lại” Ngọc Ngoan trong những tình khúc xưa.

Chia sẻ về đêm diễn này, Quách Ngọc Ngoan cho biết: “Tuy đây chỉ là minishow nhưng tôi cảm thấy rất vui và hồi hộp. Lần đầu tiên biểu diễn trước những khán giả yêu thích và ủng hộ mình, tôi băn khoăn không biết khán giả đón nhận thế nào. Nhưng được mọi người yêu thương khiến tôi thật sự rất vui và hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng giữ vững phong độ, trình diễn thật tốt”.

Mặc dù có nhiều tin đồn cũng như “nghi án” tình cảm giữa hai người sau cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, nhưng Ngọc Ngoan và Ngọc Anh vẫn thoải mái và vui vẻ khi xuất hiện trở lại cùng nhau.

Cả hai đã cùng thăng hoa trong âm nhạc và cống hiến cho khán giả một đêm nhạc đáng nhớ, mang đậm dấu ấn “đẹp” mà cặp đôi đã kỳ công xây dựng.

Dưới đây là một số hình ảnh cặp đôi "song Ngọc" trong đêm diễn:


“Song Ngọc” tái ngộ khán giả


Quách Ngọc Ngoan lần đầu tiên xuất hiện với vai trò ca sĩ


Trong khi đó, ca sĩ Ngọc Anh cũng chính thức “ra mắt” khán giả miền Nam


Cả hai kết hợp ăn ý và khéo léo trong ca khúc Đêm cô đơn,...


... dịu dàng, ngọt ngào trong Mùa thu cho em...


 ... và sôi động với liên khúc Lý ngựa ô - Ngựa ô thương nhớ

 

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.