Năm 2008, cộng đồng BlackBerry đã từng nghe thông tin MobiFone tham gia cung cấp dịch vụ BlackBerry để phục vụ thị trường smartphone BlackBerry đang nở rộ lúc bấy giờ. Tuy nhiên, lỗi hẹn 3 năm, đến tháng 10.2011, MobiFone mới chính thức tham gia thị trường này với 11 gói cước dịch vụ.
|
Với lợi thế đàm phán trực tiếp với RIM chứ không qua Alcatel nên MobiFone có lợi thế chủ động. Do đó, MobiFone đã tung ra các dịch vụ BlackBerry với nhiều hình thức như trả trước, trả sau, theo tuần, theo tháng phong phú.
Như với người mới lần đầu trải nghiệm BlackBerry hoặc muốn dùng thử dịch vụ BlackBerry thì gói cước Entry được MobiFone thiết kế thật phù hợp với đầy đủ các chức năng như push mail, lướt web bằng browser, truy cập mạng xã hội, chat với BBM hay IM... Gói cước có phí thuê bao chỉ 30.000 đồng và có thể đăng ký được cho cả thuê bao trả sau chứ không chỉ riêng với thuê bao trả trước.
Với những cá nhân thường xuyên cần sử dụng dịch vụ BlackBerry theo hình thức dài hạn và trả sau thì MobiFone có đến 4 gói dịch vụ BlackBerry có thể trong “tầm ngắm” là Basic, Basic Plus, Advance và Advance Plus. Nếu người dùng BlackBerry muốn tiết kiệm chi phí, không muốn kèm tin nhắn, phút gọi miễn phí liên mạng và quá nhiều data không trả phí thì gói Basic và Basic Plus là lựa chọn phù hợp.
Với người dùng BlackBerry có nhu cầu cao hơn về data, và thường phải trả nhiều chi phí cho nhắn tin, gọi điện thoại hằng tháng thì gói Advance hoặc Advance Plus lại tỏ ra phù hợp hơn.
Cụ thể, gói Advance với phí thuê bao chỉ 249.000 đồng có tới 500MB data miễn phí, 100 SMS và 100 phút gọi liên mạng không cần trả phí dữ liệu; gói Advance Plus thì có nhiều ưu đãi miễn phí hơn với 1.000 MB data, 150 SMS và 100 phút gọi liên mạng với cước phí thuê bao chỉ 305.000 đồng/tháng.
Trong 11 gói dịch vụ BlackBerry, MobiFone cũng dành tới 7 gói dịch vụ dành cho thuê bao trả trước với nhiều khuyến mãi đi kèm để cùng RIM phát triển số lượng sử dụng smartphone “dâu đen” tại Việt Nam.
THÔNG TIN DỊCH VỤ
Bình luận (0)