Hai nhóm ẩu đả, 1 người bị thương

24/12/2011 10:27 GMT+7

(TNO) Sáng 24.12, Công an Q.Ba Đình, TP.Hà Nội cho biết công an quận đang phối hợp cùng Công an P.Giảng Võ khẩn trương làm rõ các đối tượng tham gia vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn vào tối 23.12.

(TNO) Sáng 24.12, Công an Q.Ba Đình, TP.Hà Nội cho biết công an quận đang phối hợp cùng Công an P.Giảng Võ khẩn trương làm rõ các đối tượng tham gia vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn vào tối 23.12.

Theo những thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 23.12, tại khu vực phố Núi Trúc (thuộc P.Giảng Võ, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội) đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên, hậu quả là một người bị thương và được đưa vào Bệnh viện Giao thông vận tải điều trị.

Người dân sinh sống quanh khu vực trên cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, khi nhóm thanh niên khoảng 4-5 người đang ngồi ăn tại một quán nhậu đêm gần ngã ba Núi Trúc - Giảng Võ, thì bất ngờ từ hướng đường Giảng Võ xuất hiện 6-7 xe máy lẫn ô tô, chở theo gần 20 thanh niên mặt mày rất dữ tợn đỗ ngay trước cửa quán, sau đó hùng hổ xông vào gây sự với nhóm thanh niên đang có mặt trong quán.


Hung khí thu được từ vụ ẩu đả

Sau màn đấu võ mồm, hai nhóm thanh niên bắt đầu ẩu đả. Do yếu thế, nhóm thanh niên ngồi trong quán đã dùng dao chọc tiết lợn và một số loại dao khác của quán nhậu, rồi cả cuốc chim của những công nhân đang thi công đường gần đó để làm vũ khí chống trả. Trong khi đó, nhóm thanh niên đi ô tô và xe máy sử dụng loại phớ gắn tuýp sắt có đầu là dao nhọn và cả súng để tấn công. Hậu quả là có ít nhất một thanh niên bị thương. Ngay sau đó, hai nhóm thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Không lâu sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát cơ động thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP.Hà Nội đã có mặt. Tại hiện trường, lực lượng cảnh sát đã thu giữ và chuyển Công an P.Giảng Võ tang vật của vụ ẩu đả gồm 1 phớ, 1 cuốc chim và 6 xe máy do hai nhóm thanh niên để lại, Các xe máy để lại tại hiện trường có biển kiểm soát 29E1-030.12, 29C1-008.51, 30M6- 6037, 29H1-149.80, 30M5-2844 và 30F7-1542.


Những chiếc xe máy bị bỏ lại 

Theo thông tin mới nhất mà Thanh Niên Online có được, nam thanh niên bị thương vào tay trong vụ ẩu đả, sau khi được các bác sĩ tại bệnh viện Giao thông vận tải điều trị đã xuất viện trong sáng nay.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.