Côn đồ chặn xe buýt, hành hung tài xế

24/12/2011 09:18 GMT+7

(TNO) Một xe buýt của công ty cổ phần 19.5 chạy tuyến TP.Thanh Hóa-Nông Cống đã bị một nhóm côn đồ chặn lại, đập vỡ kính xe và hành hung tài xế tại khu vực xã Trường Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) vào chiều ngày 23.12.

(TNO) Một xe buýt của công ty cổ phần 19.5 chạy tuyến TP.Thanh Hóa - Nông Cống đã bị một nhóm côn đồ chặn lại, đập vỡ kính xe và hành hung tài xế tại khu vực xã Trường Sơn, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) vào chiều ngày 23.12.

 
Tài xế Hải bị côn đồ hành hung

Theo tường trình anh Lê Hồng Hải, tài xế xe buýt số 15 (mang biển kiểm soát 36M-7709), trên hành trình từ TP.Thanh Hóa đi Nông Cống, khi đến đường Quang Trung thì có một hành khách trong trạng thái nồng nặc mùi rượu lên xe. Do xe hết chỗ ngồi, nên người khách này nói sẽ không trả tiền.

Thấy vậy, anh Trần Văn Tư là nhân viên bán vé đã giải thích “Nếu anh không trả tiền thì không được đi xe. Đây là xe công cộng, mọi người phải làm đúng nguyên tắc”. Ngay lập tức, người khách này túm cổ áo anh Tư và dọa đánh, rồi xuống xe để đón một xe khác.

Khi xe buýt này chạy đến khu vực chợ Trường Sơn thì bất ngờ có một tốp thanh niên cùng xe máy đứng ngang đường, bắt xe buýt phải dừng lại và yêu cầu tài xế mở cửa.

Thấy anh Hải không mở cửa xe, hai thanh niên trong tốp người này đã cầm đá và chai thủy tinh xông tới đập vỡ cửa kính, đồng thời ném trúng miệng tài xế Hải. Hậu quả, anh Hải bị gãy răng và rách môi, phải vào bệnh xá xã Trường Sơn sơ cứu.

Hiện Công an huyện Nông Cống đang điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, người khách say rượu tên Sơn, ở xã Trường Sơn.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.