Sản phẩm "nhà táo" dẫn đầu mua hàng trên di động

26/12/2011 05:55 GMT+7

(TNO) Có đến 92% lượng mua hàng thông qua thiết bị di động tại Mỹ được thực hiện từ iPhone hay iPad của Apple.

(TNO) Theo Slashgear, có đến 92% lượng mua hàng thông qua thiết bị di động tại Mỹ được thực hiện từ iPhone hay iPad của Apple. 

Cụ thể, báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường RichRelevance cho thấy, dù các thiết bị di động chạy hệ điều hành Google Android đang dần đầu thị trường điện thoại thông minh tại Mỹ, song khi tham gia mua hàng trực tuyến thì nền tảng này phải "xách dép" cho iOS của Apple.

Theo số liệu của RichRelevance, có đến 92% lượng mua hàng trên thiết bị di động được thực hiện từ điện thoại thông minh iPhone và máy tính bảng iPad của Apple.

RichRelevance đã thống kê trên 3,4 tỉ lượt mua hàng trực tuyến được thực hiện trong thời gian từ tháng 4 đến tháng 12.2011. Báo cáo cũng cho thấy, giá trị mua hàng trung bình của thiết bị nền iOS là 123 USD, so với 101 USD của nền Android và 97 USD của máy tính để bàn.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.