Tổng thống Venezuela nghi Mỹ có “công nghệ gây ung thư”

29/12/2011 08:36 GMT+7

(TNO) Tổng thống Venezuela Hugo Chavez đang đặt nghi vấn về một loạt trường hợp mắc bệnh ung thư trong số các lãnh đạo Mỹ La-tinh và đang tự hỏi liệu Mỹ có cách nào đó để gây ra bệnh này hay không.

(TNO) Tổng thống Venezuela Hugo Chavez đang đặt nghi vấn về một loạt trường hợp mắc bệnh ung thư trong số các lãnh đạo Mỹ La-tinh và đang tự hỏi liệu Mỹ có cách nào đó để gây ra bệnh này hay không, theo hãng tin AP.

 
Tổng thống Venezuela Hugo Chavez - Ảnh: AFP

Ông Chavez lâu nay vẫn đặt câu hỏi liệu chính phủ Mỹ có thể đang âm mưu lật đổ ông hay không, cáo buộc mà Washington luôn bác bỏ, nhưng phát biểu mới nhất của nhà lãnh đạo này đã vượt khỏi giả thuyết đó.

Tổng thống Chavez ngày 28.12 đã đề cập đến kết quả chẩn đoán bệnh ung thư của Tổng thống Argentina Cristina Fernandez và lưu ý rằng ông và các nhà lãnh đạo của Brazil và Paraguay cũng phải chống chọi với bệnh ung thư trong thời gian gần đây.

Ông Chavez coi đó là điều rất lạ. Tổng thống Venezuela khẳng định ông không buộc tội Mỹ và không có bất kỳ bằng chứng nào.

Tuy nhiên, ông đã đưa ra câu hỏi: "Có lạ lùng hay không nếu họ phát triển được một công nghệ gây bệnh ung thư mà không ai biết?".

Khang Huy

>> Tổng thống Argentina bị ung thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.