Nô nức đón chào năm mới

31/12/2011 21:34 GMT+7

(TNO) Chỉ mới 19 giờ ngày 31.12 đã có hàng ngàn người dân và đặc biệt là bạn trẻ tập trung tại khu vực đồng hồ đếm ngược trên đường Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) để chờ đợi thời khắc giao niên thiêng liêng.

(TNO) Chỉ mới 19 giờ ngày 31.12 đã có hàng ngàn người dân và đặc biệt là bạn trẻ tập trung tại khu vực đồng hồ đếm ngược trên đường Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) để chờ đợi thời khắc giao niên thiêng liêng.

>> Phượt thủ" lên rừng xuống biển đón tết dương lịch
>> Miền Bắc rét ngọt trong dịp tết dương lịch

Các bạn trẻ trong những bộ cánh tươi tắn cùng dạo bộ quanh các cung đường được trang trí đèn màu sặc sỡ. Tất cả đều không quên mang theo máy ảnh, máy quay video để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất giữa năm cũ và mới.

20 giờ 30, các ngả đường đổ về khu vực trung tâm thành phố bắt đầu đông đúc và xảy ra tình trạng kẹt xe trên một số giao lộ. Trước Thương xá Tax, rất đông trẻ em vui đùa ngay trên lòng đường (đã cấm xe - PV) bằng trò đĩa bay phát sáng, người lớn thì tranh thủ chọn những góc cảnh đẹp nhất để chụp ảnh.

 
Các phụ kiện ngộ nghĩnh dành cho bạn trẻ dạo phố bán rất chạy - Ảnh: Trí Quang


 
Khá nhiều du khách tham gia vào lễ hội đón năm mới tại khu vực trung tâm - Ảnh: Trí Quang

Các bãi giữ xe quanh khu vực trung tâm lúc 20 giờ là 10.000 đồng/chiếc, con số này có thể đội lên tới 40.000 đồng/chiếc khi càng gần đến giao thừa. Nhiều bạn trẻ đã tranh thủ gửi xe thật sớm vì nếu trễ một chút sẽ không còn chỗ. Các đường Nguyễn Huệ, Lê Lợi... đều cấm các phương tiện. Người dân vào khu vực trên đều phải đi bộ.

Từ 19 giờ đã có rất đông người dân và đặc biệt là các bạn trẻ tụ tập gần cột đồng hồ đếm ngược để chờ đến thời khắc 0 giờ. Nhiều bạn nói với nhau rằng: cố chen vào thật gần cột đồng hồ để được lên... truyền hình trực tiếp và biết đâu được phóng viên phỏng vấn nữa.

 
Giá giữ xe lúc 20 giờ tại khu vực quanh trung tâm là 10.000 đồng/chiếc - Ảnh: Trí Quang


 
Khu vực Thương xá Tax nổi bật giữa Sài Gòn đêm cuối năm - Ảnh: Trí Quang


 
Các bạn trẻ tập trung tại khu vực đồng hồ đếm ngược để nhảy theo điệu nhạc và thưởng thức bữa tiệc ánh sáng hoành tráng - Ảnh: Trí Quang

 
Từ 19 giờ đã có rất đông người tụ tập gần cột đồng hồ đếm ngược để đợi suốt nhiều tiếng đồng hồ đến thời khắc giao niên - Ảnh: Trí Quang


Trí Quang

>> Đường hoa Nguyễn Huệ khai mạc ngày 27 tháng chạp
>> Rồng phun hoa tại đường hoa Nguyễn Huệ tết Nhâm Thìn
>> Rực rỡ trung tâm TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.