Vụ nổ kinh hoàng, 2 người chết

02/01/2012 14:32 GMT+7

(TNO) Vào lúc 9 giờ sáng 2.1.2012, tại địa bàn xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận), một người lượm ve chai (chưa rõ tên) đã nhặt được một đầu đạn pháo và dùng búa đập. Đầu đạn phát nổ khiến người này chết ngay tại chỗ. Do thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính.

(TNO) Vào lúc 9 giờ sáng 2.1.2012, tại địa bàn xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc (tỉnh Bình Thuận), một người lượm ve chai (chưa rõ tên) đã nhặt được một đầu đạn pháo và dùng búa đập. Đầu đạn phát nổ khiến người này chết ngay tại chỗ.

Do thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính.

Cùng lúc thời điểm đầu đạn phát nổ, chị Trương Thị Mỹ Linh (30 tuổi, quê Lạc Đạo, TP.Phan Thiết) đi trên chiếc xe máy mang biển số 86C-033.55 chở theo chị Lê Thị Thảo Lý (29 tuổi, quê Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc) theo hướng Phan Thiết ra Hàm Thuận Bắc chạy ngang qua. Hậu quả là chị Lý chết trên đường đi cấp cứu, còn chị Linh bị dập nát một cánh tay, rách phần bụng và đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận.

Cũng vào thời điểm quả đạn phát nổ, xe bồn chở dầu mang biển số 43C- 026.06 chạy theo hướng bắc - nam khi đến khu vực xảy ra vụ nổ, thì chiếc xe đạp của người đập đầu đạn văng lên kính xe, tài xế và phụ xe bị mảnh đạn găm vào chân. Cả hai người này cũng đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bình Thuận.

Một chiếc xe khác mang biển số 86H-5000 chạy hướng ngược lại từ Phan Thiết ra Hàm Thuận Bắc cũng bị mảnh đạn văng lên làm vỡ nát kính xe.

Hiện Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang điều tra vụ việc.

Dưới đây là vài hình ảnh mà phóng viên Thanh Niên Online ghi lại từ hiện trường.


Vụ nổ ven đường quốc lộ 1 khiến nhiều dân hiếu kỳ đến xem


Chiếc xe đạp của người đập đầu đạn còn nằm trên đầu xe bồn

Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.