Cháy xe máy trong cốp có hơn 200 triệu đồng

04/01/2012 00:17 GMT+7

Sáng 3.1, xe máy hiệu Air Blade của anh Phan Trung Dũng (SN 1986, nhân viên Nhà máy tấm lợp xi măng đóng tại xã Quảng Xuân, H.Quảng Trạch, Quảng Bình) mang biển số 73E1-039.88 đã bị cháy khi đang dựng trong sân nhà trọ H.N (xã Quảng Long, H.Quảng Trạch).

Theo lời kể của anh Dũng, sáng cùng ngày anh chở con sang nhà ông bà nội rồi về dựng xe trước sân nhà trọ, vào phòng dọn dẹp chuẩn bị đi làm. Lúc đang ở trong phòng, anh nghe tiếng nổ tanh tách ở ngoài sân nên chạy ra và thấy lửa phát trên chiếc xe, sau đó bùng cháy dữ dội. Lập tức, anh Dũng chạy vào phòng lấy chăn ra trùm lên chiếc xe, một số người xung quanh cũng lấy nước đổ vào nhưng vẫn không dập được lửa. Khoảng gần 30 phút sau thì xe cháy rụi hoàn toàn (ảnh).

 
Ảnh: T.Q.N

Theo lời anh Dũng, lúc bị cháy, trong cốp xe có 210 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng. “Xe vừa mới mua khoảng hơn một tháng tại điểm bán Thành Ngân ở TP.Đồng Hới với giá hơn 37 triệu đồng, không có lắp thêm phụ kiện gì hết và chưa bảo hành vì mới mua. Khi đi Hà Tĩnh công tác thì tôi đổ xăng ngoài đó, lần đổ xăng mới nhất trước lúc cháy là tại cửa hàng Q.H ở H.Quảng Trạch. Số tiền trên do tôi thu nợ ở Hà Tĩnh về chiều hôm trước, tính mang lên cơ quan nộp thì bị cháy xe. Xe này dành cho vợ tôi đi, nhưng đi Hà Tĩnh công tác nên tôi lấy đi vì có cái cốp để được nhiều đồ và tiền”, anh Dũng nói.

Theo một số nhân chứng có mặt ngay sau vụ cháy thì tại vị trí cốp xe còn vài mẩu giấy. Ngay khi xảy ra cháy, anh Dũng đã điện báo và Công an H.Quảng Trạch đã tới khám nghiệm hiện trường. Hiện công an đã trưng cầu giám định của cơ quan cấp trên để tìm nguyên nhân cháy xe...

T.Q.Nam - X.Hưng

>> Cháy xe bí hiểm ở Los Angeles
>> Hai xe khách bị cháy rụi
>> Xăng kém chất lượng ở đâu ra?
>> Lại liên tiếp cháy ô tô, xe máy
>> Thêm một xe Ford cháy rụi giữa phố
>> Chống cháy cho xe máy
>> Xe Ford 16 chỗ cháy trơ khung sắt
>> Xe Air Blade lại bị cháy
>> Cửa hàng bán xăng kém chất lượng bất ngờ đóng cửa
>> Phụ gia có thể là tác nhân gián tiếp gây cháy
>> Cháy xe đầu kéo chở khí trên quốc lộ 1A
>> Ô tô Chevrolet bốc cháy lúc rạng sáng
>> Những nạn nhân cháy xe nói gì?
>> Xe dựng trong nhà cũng bốc cháy không rõ nguyên nhân
>> Xe Honda @ bốc cháy giữa đường
>> Lại cháy xe
>> Ô tô Mazda bỗng nhiên bốc cháy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.