Mila Kunis làm gương mặt đại diện cho Dior

06/01/2012 15:50 GMT+7

(TNO) “Thiên nga” Mila Kunis mới đây đã nhận lời trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang cao cấp Dior. Thông tin vừa được Dior xác nhận hôm 5.1, theo Reuters.

(TNO) “Thiên nga” Mila Kunis mới đây đã nhận lời trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang cao cấp Dior. Thông tin vừa được Dior xác nhận hôm 5.1, theo Reuters.

 
Một trong những bức ảnh Mila Kunis thực hiện cho Dior vừa được công bố - Ảnh: Reuters

“Tôi rất tự hào khi được làm việc với Dior. Nhãn hiệu này là một biểu tượng thời trang, đem đến cái nhìn mới về sự trang nhã và tinh tế”, Mila Kunis chia sẻ trên website cá nhân của cô.

Ngay sau khi công bố thông tin hợp tác, Dior cũng đã nhanh chóng tung ra những hình ảnh đầu tiên của người đẹp 28 tuổi này quảng cáo cho bộ sưu tập túi xách xuân - hè 2012.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mikael Jansson, sẽ được công bố rộng rãi trên toàn thế giới vào đầu tháng 2 tới đây.

Theo Reuters, vai diễn trong bộ phim tâm lý gây được tiếng vang Black swan (2010) chính là bệ phóng vững chắc để sự nghiệp điện ảnh của Mila Kunis lên “như diều gặp gió”.

Friends with Benefits, dự án phim mới nhất của Mila Kunis mà cô đóng cặp với tài tử Justin Timberlake tiếp tục gặt hái thành công trên phòng vé và là một trong những bộ phim hài ăn khách nhất năm 2011, góp phần đưa tên tuổi Mila Kunis vào danh sách những gương mặt nữ diễn viên đắt giá nhất Hollywood hiện nay.

Không dừng chân ở điện ảnh, Mila Kunis còn thử sức với làng thời trang thế giới, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng như Guess, Channel, Gap… và giờ là Dior.

Cô vợ cũ của ngôi sao Home alone Macaulay Culkin này sẽ gia nhập đội quân các “nàng thơ” xinh đẹp: Natalie Portman, Marion Cotillard, Charlize Theron... tham gia quảng bá cho Dior trên toàn thế giới.

Linh San

>> Bí ẩn thiên nga đen
>> Choáng ngợp với Thiên nga đen
>> Justin Timberlake sánh đôi cùng Amanda Seyfried
>> Justin Timberlake nhận giải thưởng vì môi trường
>> Timberlake chạy đua với thời gian

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.