Tính năng mới cho tiện ích Box trên Android

07/01/2012 08:45 GMT+7

(TNO) Phiên bản Box for Android 1.5 mới cho phép người dùng tải và mở nhanh tập tin từ email, hay tạo mới tài liệu thông qua ứng dụng văn phòng trên thiết bị.

(TNO) Phiên bản Box for Android 1.5 mới cho phép người dùng tải và mở nhanh tập tin từ email, hay tạo mới tài liệu thông qua ứng dụng văn phòng trên thiết bị.

Theo đó, tiện ích Box for Android phiên bản 1.5 mới nhất sẽ giúp người dùng khai thác triệt để 50GB dung lượng lưu trữ miễn phí được cung cấp tại dịch vụ trực tuyến Box.net (hay thường gọi là Box).

Với giao diện được thiết kế lại, tiện ích miễn phí dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android này cung cấp một widget có khả năng cập nhật trạng thái của những tập tin hiện đang được người dùng chỉnh sửa hay tải lên (widget là một dạng tiện ích nhỏ, có khả năng liên tục cập nhật nội dung và xuất hiện trên giao diện chính của các thiết bị di động như điện thoại thông minh hay máy tính bảng).

Ngoài ra, phiên bản 1.5 còn cho phép tải nhanh các tài liệu đính kèm trong email hay nội dung tải về khác từ bất kỳ ứng dụng nào mà người dùng đang sử dụng. Chưa dừng lại ở đó, Box for Android 1.5 còn cung cấp tùy chọn tạo tài liệu từ ứng dụng văn phòng, sau đó lưu nhanh lên "đám mây" Box thay vì chỉ cung cấp tính năng mở tài liệu như phiên bản cũ.

Người dùng thiết bị nền Android có thể tải về tiện ích này từ cửa hàng ứng dụng Android Market.

An Huy

>> Lôi "mây" SkyDrive về máy tính
>> Sony Ericsson "tặng" người dùng Xperia 50GB lưu trữ
>> Ứng dụng SkyDrive cho iPhone và Windows Phone ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.