Giúp người nghèo đón tết

08/01/2012 23:49 GMT+7

* Sáng qua 7.1, Công ty Prudential VN phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Định đã trồng 210 cây sao và bằng lăng trong khuôn viên mới xây dựng của Làng SOS Quy Nhơn, đồng thời trao quà tết cho các cháu ở đây (ảnh 1).

* Sáng qua 7.1, Công ty Prudential VN phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Định đã trồng 210 cây sao và bằng lăng trong khuôn viên mới xây dựng của Làng SOS Quy Nhơn, đồng thời trao quà tết cho các cháu ở đây (ảnh 1). Dịp này, Prudential VN cũng trao 2 nhà tình thương cho 2 phụ nữ nghèo ở xã Xuân Lâm, TX.Sông Cầu (Phú Yên) và ở thị trấn Tam Quan, H.Hoài Nhơn (Bình Định), mỗi nhà được hỗ trợ 30 triệu đồng.

 

* Prudential chi nhánh Cần Thơ cũng đã trao 40 suất quà (mỗi suất 300 ngàn đồng) cho các hộ nghèo tại thị trấn Búng Tàu (H.Phụng Hiệp, Hậu Giang).

* Đoàn y bác sĩ trẻ TP.HCM đến xã Ngọc Linh, H.Đăk Glei (Kon Tum) khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 500 người nghèo và trẻ em dân tộc thiểu số. Ngoài ra, đoàn còn tặng 500 phần quà với kinh phí trên 50 triệu đồng do các nhà hảo tâm đóng góp.

* Bà Lê Thị Vân - Chủ tịch Chi hội Thiện Nhân (Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM) trao 150 phần quà cho các hộ nghèo ở xã Tân An Hội, H.Củ Chi (TP.HCM) và 160 phần quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM (ảnh 2). Kinh phí của hai chương trình gần 100 triệu đồng do Công ty Thuận Nhân và các nhà hảo tâm tài trợ.

 

* Pepsico Việt Nam cùng các đối tác kinh doanh, các ca sĩ đã tặng quà cho người nghèo, các trung tâm bảo trợ xã hội, trẻ em nghèo, trẻ em bị mắc bệnh tim, người bị tâm thần... tại Quảng Nam với tổng giá trị quà lên đến 900 triệu đồng. Cùng ngày, tại xã Quế Phước (Quế Sơn, Quảng Nam), Công ty công viên 29.3 Đà Nẵng cũng tặng 100 phần quà trị giá 300.000 đ/phần cho người nghèo.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.