Cháy rụi một căn nhà, 2 người người bị thương

08/01/2012 18:27 GMT+7

(TNO) Ngày 8.1, ông Nguyễn Tuấn, Chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc, H.Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết, khoảng 11 giờ 5 phút cùng ngày lửa đã thiêu rụi nhà ông Đặng Phú Hậu (khóm 1, thị trấn Sông Đốc) và làm hư hỏng nặng toàn bộ vách tường của một ngôi nhà 3 tầng kế bên. Ước thiệt hại hơn 500 triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng phát từ ngôi nhà của ông Hậu. Ngôi nhà trên được ông Hậu cho gia đình của một người em bà con mượn ở để buôn bán bia và chiết gas lẻ.


Ngôi nhà của ông Hậu bị cháy rụi

Trong lúc tham gia chữa cháy, ngọn lửa đã làm anh Dương Văn Liêm (làm nghề thợ hàn tại thị trấn Sông Đốc) và một nạn nhân chưa rõ danh tính bị thương. Hiện cả hai nạn nhân đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa H.Trần Văn Thời để điều trị.

Ngay khi đám cháy xảy ra, UBND thị trấn đã huy động Công an thị trấn, các đội PCCC của thị trấn, khóm 1, khóm 7, đội PCCC Chùa Bà, Đồn biên phòng 692 (Sông Đốc) cùng người dân địa phương tham gia chữa cháy.

Lực lượng chữa cháy đã khống chế đám cháy sau 20 phút và ngăn cháy lan sang những căn nhà khác cùng một cây xăng cách đó khoảng 60m.

Người nhà ông Hậu cho biết nguyên nhân vụ cháy là do chập điện.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Gia Bách

>> Cháy nhà cao tầng: Đừng để dân tự cứu
>> Hỏa hoạn thiêu rụi 6 căn nhà
>> Cháy công ty chế biến thủy sản
>> Cháy rụi xưởng sản xuất trong khu dân cư
>> Cháy nhà, một người chết
>> Cháy rụi một nhà hàng ở Hà Nội
>> Bất cẩn khi cắt sắt bằng gió đá gây cháy nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.