Rapper Snoop Dogg bị bắt vì tàng trữ ma túy

11/01/2012 15:40 GMT+7

(TNO) Ngôi sao nhạc rap Mỹ Snoop Dogg bị bắt vì tội tàng trữ cần sa trái phép và có nguy cơ đối mặt với án tù 180 ngày.

(TNO) Snoop Dogg hiện đang bị tạm giam chờ xét xử vì tội tàng trữ cần sa trái phép trên chiếc xe buýt thường xuyên được rapper đình đám này dùng trong những chuyến lưu diễn.

Theo Reuters, vào cuối tuần qua, khi hải quan và lực lượng bảo vệ tại trạm kiểm soát vùng biên giới Mỹ - Mexico tại Sierra Balanca (Texas, Mỹ) bất ngờ tiến hành kiểm tra chiếc xe buýt của Snoop Dogg, chó nghiệp vụ đã phát hiện cần sa được giấu kín trong chai và hai chiếc hộp.

Bill Brooks, phát ngôn viên của trạm tuần tra, cho biết Snoop Dogg đã ngay lập tức thừa nhận lượng cần sa đó là của mình và đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Có một điều trùng hợp là trạm tuần tra nơi Snoop Dogg vừa “sa lưới” cũng chính là nơi ngôi sao nhạc đồng quê Willie Nelson, người bạn thân thiết của anh, bị bắt hồi tháng 11.2010.


Rapper người Mỹ Calvin Broadus, nghệ danh Snoop Dogg - Ảnh: Reuters

Năm 2008, Willie Nelson và Snoop Dogg từng bắt tay hợp tác thực hiện ca khúc My Medicine để kêu gọi chính phủ Mỹ hợp pháp hóa việc sử dụng chất gây nghiện này với mục đích y tế.

Hiện tại, đại diện của Snoop Dogg chưa lên tiếng xác nhận vụ bắt giữ. Tuy nhiên, theo thông tin từ các nhà chức trách tại Texas, Snoop Dogg sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 20.1 này. Nếu bị kết tội, rapper 40 tuổi này sẽ phải đối mặt với án phạt 180 ngày tù.

Trong 10 năm qua, Snoop Dogg, được mệnh danh là “đứa con ngỗ nghịch của làng hip-hop”, liên tục vướng vào những rắc rối với pháp luật vì tàng trữ, sử dụng cần sa, cocaine, hay vũ khí trái phép.

Phạm Hải

>> Snoop Dogg: Đứa con ngỗ nghịch của làng hip-hop
>> Snoop Dogg yêu... M.U
>>
Siêu sao nhạc rap Snoop Dogg lại dính vào xì căng đan bạo lực

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.