Xe khách 24 chỗ bị cháy rụi khi đang đỗ

11/01/2012 18:46 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 1 giờ sáng 11.1, tại xã Hợp Thành, huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội, chiếc ô tô khách 24 chỗ ngồi mang BKS 29B-020.33 đang đỗ trước cổng nhà đã bất ngờ bốc cháy. Mặc dù chủ xe và hàng xóm nỗ lực chữa cháy nhưng chiếc xe vẫn bị cháy rụi.

Trao đổi với Thanh Niên, chủ nhân chiếc xe nói trên là anh Nguyễn Văn Kiên cho biết, lúc xảy ra sự việc gia đình anh đang ngủ say thì bất ngờ có tiếng hàng xóm hô cháy xe.

“ Lúc tôi chạy ra thì thấy lửa đã bốc lên rất cao quá nóc xe và cháy dữ dội. Cả gia đình tôi và nhiều người hàng xóm đã dùng nước cứu hỏa nhưng không ăn thua”, anh Kiên kể.

 

 
Chiếc xe cháy chỉ còn trơ lại khung

Sau gần 30 phút cứu chữa không kết quả, chiếc xe đã bị cháy toàn bộ nội thất bên trong chỉ còn trơ lại phần khung.

Theo anh Kiên, chiếc xe này vừa được anh mua với giá 200 triệu, chạy theo tuyến Chợ Vài - Mỹ Đình.

Đáng chú ý, chủ nhân chiếc xe cho rằng đây có thể là một vụ phá hoại có chủ ý. “Qua kiểm tra của chúng tôi thì thấy phần máy và bình dầu vẫn còn nguyên vẹn, nơi ngọn lửa bắt đầu bùng lên là từ lốp xe, trước khi cháy đã có tiếng nổ”, anh Nguyễn Văn Kiên nói.

“Một số người hàng xóm của tôi cho biết, vào thời điểm xe cháy còn phát hiện một người ngồi trên chiếc xe máy đứng cách ô tô khoảng 50 m. Khi lửa bốc cháy thì người này rồ ga phóng xe máy chạy mất”, ông Hùng cho biết.

Trong ngày hôm qua, Công an TP.Hà Nội, Công an huyện Mỹ Đức đã đến khám nghiệm hiện trường, thu thập các mẫu vật cần thiết.

Thái Sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.