Dàn sao “khủng” sẽ biểu diễn tại Grammy 2012

13/01/2012 13:43 GMT+7

(TNO) Danh sách các nghệ sĩ sẽ cùng “nổi lửa” trong đêm trao giải Grammy lần thứ 54 năm 2012 bao gồm hàng loạt các tên tuổi đình đám: Jason Aldean, Kelly Clarkson, Foo Fighters, Bruno Mars, Nicki Minaj, Taylor Swift...

(TNO) Danh sách các nghệ sĩ sẽ cùng “nổi lửa” trong đêm trao giải Grammy lần thứ 54 năm 2012 bao gồm hàng loạt các tên tuổi đình đám: Jason Aldean, Kelly Clarkson, Foo Fighters, Bruno Mars, Nicki Minaj, Taylor Swift..., theo Reuters.

 
Lễ trao giải Grammy 2012 quy tụ đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn - Ảnh: Reuters

Taylor Swift có lẽ là nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tin vui trên Facebook cá nhân hôm 11.1, một ngày trước khi thông tin này được đăng tải chính thức trên website của Grammy 2012.

Đây là sự trở lại của “công chúa nhạc đồng quê” với sân khấu Grammy, kể từ khi cô bất ngờ giành chiến thắng ở hạng mục Album của năm tại Grammy 2010. Các fan của Taylor Swift đồn đoán rằng rất có thể, cô sẽ đem đến màn biểu diễn ca khúc mới nhất Ours hoặc ca khúc Safe & Sound, được dùng làm nhạc phim cho The Hunger Game.

Trong khi đó, “nữ hoàng nhạc rap” Nicki Minaj và nam danh ca dòng nhạc country Jason Aldean là những gương mặt mới, lần đầu tiên tham gia biểu diễn trong một kỳ trao giải Grammy.

Quán quân đầu tiên của American Idol - Kelly Clarkson - cũng đã được xác nhận góp mặt trong chương trình. Nhiều khả năng, Kelly Clarkson sẽ song ca cùng Jason Aldean ca khúc rất thành công của họ trong năm qua Don't You Wanna Stay.

Tất cả các nghệ sĩ tham gia biểu diễn nói trên đều có mặt trong danh sách đề cử tranh giải Grammy năm nay. Trong đó, Foo Fighters và Bruno Mars “đắt hàng” nhất với 6 đề cử, Nicki Minaj với 4 đề cử, Jason Aldean và Taylor Swift với 3 đề cử, Kelly Clarkson cũng góp mặt trong 1 đề cử.

Mặc dù đã quy tụ rất nhiều ngôi sao tên tuổi, tuy nhiên danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại Grammy 2012 hứa hẹn sẽ tiếp tục được bổ sung trong những tuần tới.

Và những sự bổ sung được khán giả mong đợi nhất chắc chắn hướng vào hai nam, nữ nghệ sĩ có số lượng đề cử nhiều nhất tại Grammy năm nay, lần lượt là rapper đình đám Kanye West với 7 đề cử và niềm tự hào của âm nhạc Anh quốc - Adele với 6 đề cử.

Lễ trao giải Grammy 2012 sẽ diễn ra tại trung tâm Staples (Los Angeles, Mỹ) vào tối 12.2 (giờ địa phương).

Phạm Hải

>> Adele lập kỷ lục với album “21”
>> Kanye West dẫn đầu đề cử Grammy 2012
>> Steve Jobs nhận giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy
>> Taylor Swift bất ngờ đoạt giải Nghệ sĩ của năm
>> Taylor Swift đại thắng giải âm nhạc đồng quê CMA 2011
>> Adele dẫn đầu đề cử Giải thưởng âm nhạc Mỹ 2011
>> Kelly Clarkson tham gia chương trình khuyến học
>> Bruno Mars hát trong “Breaking Dawn”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.