Phạm Anh Khoa đột phá với album tự sản xuất

14/01/2012 08:56 GMT+7

(TNO) Cùng với những chàng trai đam mê nhạc Rock, ban nhạc PAK đã mang đến một đêm ra mắt album hừng hực sức sống và đầy máu lửa với sự cổ vũ của hàng trăm người hâm mộ tại Acoustic Bar trong ngày 13.1.

(TNO) Cùng với những chàng trai đam mê nhạc Rock, ban nhạc PAK đã mang đến một đêm ra mắt album hừng hực sức sống và đầy máu lửa với sự cổ vũ của hàng trăm người hâm mộ tại Acoustic Bar (TP.HCM) trong ngày 13.1.

Rocker Phạm Anh Khoa đã mở màn những dự án âm nhạc trong năm 2012 bằng việc ra mắt album mang tên PAK - We are PAK do anh tự sáng tác và sản xuất với sự hợp tác của Công ty Music Faces.

Album bao gồm 7 ca khúc và một bonus track do cựu hoa hậu Trương Hồ Phương Nga chuyển lời Việt ca khúc Why. Với phiên bản tiếng Anh, ca khúc này có sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng Curtis King cùng tiếng kèn harmonica độc đáo.

 
Ban nhạc PAK

 
Rất đông người hâm mộ đến tham dự buổi ra mắt album

Phạm Anh Khoa chia sẻ: “Cá nhân Phạm Anh Khoa, có thể nói đã hoàn toàn hài lòng với PAK band và album mới nhất này. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tay của cả band, là thành quả chung của anh em. Chỉ với 8 bài hát, trong đó có những bài Khoa viết hồi 18 tuổi, nhưng album rất là PAK. Khoa cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, hứng thú, được viết nhạc, chơi nhạc, được hát thứ âm nhạc mình say mê, và đem say mê ấy đến với mọi người”.

Các ca khúc trong album mang đến thông điệp về những điều đáng yêu trong cuộc sống: đó là tình yêu cuộc sống - con người dung dị và chân thật. Ngoài chất liệu Rock chủ đạo, những chất liệu âm nhạc khác như hip hop, rap, dân ca… cũng được đưa vào các sáng tác của Phạm Anh Khoa nhằm thỏa mãn tình yêu âm nhạc của tất cả các thành viên trong PAK band.

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.