Những sao châu Á tuổi rồng hứa hẹn tỏa sáng

20/01/2012 19:45 GMT+7

(TNO) Sau một năm đầy thành công của những “chú mèo”, đến lượt những ngôi sao châu Á tuổi rồng nào sẽ tỏa sáng trong năm của mình?

(TNO) Sau một năm đầy thành công của những “chú mèo”, đến lượt những ngôi sao châu Á tuổi rồng nào sẽ tỏa sáng trong năm của mình?

Sau đây là dự đoán do các chuyên gia của trang Sina bình chọn.

>> 10 ngôi sao đa năng của châu Á
>> Kiếm con tuổi rồng
>> Săn con trai tuổi rồng

1. Kyuhyun (Nhóm Super Junior)

Cậu út điển trai Kyuhyun của nhóm Super Junior đã có một năm khá thành công trong lĩnh vực âm nhạc cùng với các thành viên trong nhóm.

Chẳng những vậy, Kyuhyun còn gây được tiếng vang với ca khúc nhạc phim trong bộ phim Poseidon.

Trong năm 2012, Kyuhyun còn có dịp thử sức với vai trò MC khi được chọn thay thế Heechul trong chương trình Radio Star của đài MBC.

Một số đạo diễn cũng đang nhắm đến Kyuhyun cho vai chính trong các dự án phim sắp tới của mình. Nếu được chọn, đây sẽ là vai diễn đầu tiên của Kyuhyun.

 
Kyuhyun - Ảnh: AFP

2. Max Changmin (Nhóm TVXQ)

Max Changmin là thành viên trẻ trung và dễ thương của TVXQ. Trong năm qua, anh không chỉ bùng nổ trong nhiều dự án âm nhạc cùng TVXQ mà còn chinh phục khán giả vì sự lịch lãm, quyến rũ khi xuất hiện trong bộ phim Paradise Ranch.

Max Changmin còn được chọn là đại sứ của Đại học Konkuk.

Năm 2012 sẽ là năm khá bận rộn của Changmin khi anh cùng với TVXQ thực hiện chuyến lưu diễn ở 11 thành phố khác nhau tại Nhật.

 
Max Changmin - Ảnh: AFP

3. Anushka Sharma

Anushka Sharma là một diễn viên trẻ của Ấn Độ. Cô chỉ mới bắt đầu đóng phim vào năm 2008 nhưng đã hai lần giành giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải Filmfare Awards uy tín của Ấn Độ.

Cô còn được mệnh danh là “bom sex” của kinh đô điện ảnh Bollywood bởi vẻ quyến rũ, gợi cảm đặc biệt là đôi mắt hút hồn.

Trong năm 2012, khán giả sẽ gặp Anushka Sharma trong bộ phim Bollywood Matru Ki Bijlee Ka Mandola và bộ phim chưa có tiêu đề của Yash Chopra.


Anushka Sharma - Ảnh: AFP  

4. Trương Mông

Được mệnh danh là người đẹp cổ trang, Trương Mông từng rất được yêu thích qua các phim như Tân Ỷ thiên đồ long ký, Cô nàng ngổ ngáo...

Sắp tới đây, Trương Mông sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Thiên nhai Minh Nguyệt đao chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Cổ Long.

Trong phim, Trương Mông vào vai mỹ nữ Châu Đình, người được sắp xếp để tiếp cận Phó Hồng Tuyết (Chung Hán Lương), con trai duy nhất của Dương Thường Phong, nhưng lại đem lòng yêu anh.


Trương Mông - Ảnh: AFP

5. G-Dragon (Nhóm Big Bang)

G-Dragon đã có một năm 2011 đầy sóng gió với scandal sử dụng cần sa. Rất may cho chàng rồng con này là mọi chuyện đã kết thúc tốt đẹp. 

Trong năm 2012, anh sẽ cùng các thành viên của Big Bang lên kế hoạch trở lại vào tháng 3 tới bằng một album mới và Big Show - live concert.

Mới đây, anh còn được bầu chọn là ngôi sao phong cách của năm 2012. 

Trong khi đó, nhà tiên tri Oh Wang Geun dự đoán rằng: “Năm 2012 sẽ là khởi đầu mới cho G-Dragon. Cậu ấy có tiềm năng trong viết nhạc nên năm nay cậu ấy sẽ nổi tiếng với vai trò là một nhạc sĩ hơn là một nghệ sĩ”.

 
G-Dragon - Ảnh: AFP

6. Tae Yang (Nhóm Big Bang)

Cùng trải qua những khó khăn của nhóm Big Bang trong năm 2011, Tae Yang đã chứng tỏ bản lĩnh và những nỗ lực của mình. Trong khoảng thời gian tạm nghỉ vì những rắc rối của Daesung và G-Dragon, anh vẫn cùng các thành viên làm việc và tạo ra nhiều bài hát.

Bên cạnh đó, Tae Yang còn là một nghệ sĩ solo tài năng.

Tae Yang cho biết: “Tôi cầm tinh con rồng và năm tới là năm con rồng nên tôi tin là mọi việc các bạn làm sẽ thành công”.


Taeyang (giữa) cùng các thành viên của Big Bang - Ảnh: AFP 

7. Lee Joon (Nhóm MBLAQ)

Năm qua là thời gian khá suôn sẻ của thành viên Lee Joon nhóm MBLAQ trong công việc cũng như cuộc sống.

Trước thềm năm mới, Lee Joon còn được mời xuất hiện trong chương trình We got Married của đài MBC trong phiên bản dành riêng cho mùa tết 2012 mang tên Beat Beat Shake.

Nói về kế hoạch trong năm tuổi của mình, Lee Joon tiết lộ: “Tôi sẽ tập trung hết mình cho sự nghiệp ca hát và luôn sát cánh cùng các thành viên MBLAQ. Và nếu có lời mời đóng phim hay làm MC, tôi sẽ suy nghĩ thật kỹ”.


Lee Joon - Ảnh: AFP   

8. Lý Mạn

Lý Mạn được biết đến là một trong những “Mưu nữ lang” được đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu chọn vào phim Hoàng Kim Giáp.

Sở hữu một thân hình khá chuẩn, Lý Mạn nhanh chóng nổi tiếng trong làng giải trí và thành công ở cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình.

Hiện tại, Lý Mạn đang xuất hiện trong bộ phim cổ trang dài 34 tập mang tên 12 con giáp, phát sóng trên HTV7. Trong phim, người đẹp vào vai Hổ Tinh cùng Ngọc Thố tìm kiếm các loại cầm tinh phân tán khắp nhân gian và mang 12 cầm tinh nguyên thần trở về vị trí cũ để cứu vớt thiên hạ.

 
Lý Mạn - Ảnh: AFP

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.