Rộ tin đồn Taylor Swift hẹn hò Zac Efron

20/01/2012 18:19 GMT+7

(TNO) Taylor Swift và Zac Efron vừa bị bắt gặp cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng ở Los Angeles, Mỹ. Điều này làm rộ lên tin đồn cả hai đang bí mật hẹn hò.

(TNO) Taylor Swift và Zac Efron vừa bị bắt gặp cùng nhau ăn tối tại một nhà hàng ở Los Angeles, Mỹ. Điều này làm rộ lên tin đồn cả hai đang bí mật hẹn hò.

Theo tường thuật của tạp chí US, hai ngôi sao trẻ trò chuyện say sưa và cười đùa vui vẻ trong suốt bữa tối tại nhà hàng Pace.

Trước đây, Taylor Swift và Zac Efron từng có thời gian dài làm việc với nhau khi cùng tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình The Lorax, dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 3 tới.

 
Taylor Swift đang bí mật hẹn hò với Zac Efron? - Ảnh: US Magazine

Đôi nam thanh nữ tú này cũng dành cho nhau những lời tán dương nồng nhiệt.

Zac Efron khen ngợi: “Taylor là một cô gái xinh đẹp, đáng yêu”, còn "công chúa nhạc đồng quê" phát biểu một cách đầy ngưỡng mộ: “Zac là một chàng trai hoàn mỹ tới kỳ lạ”.

Trước thông tin Taylor Swift hẹn hò với Zac Efron, đại diện của "công chúa nhạc đồng quê" nói rằng cô và Zac Efron chỉ đơn thuần là “bạn bè tốt”.

Sau khi chia tay cô bạn diễn xinh đẹp Vanessa Hudgens trong loạt phim High School Musical hồi tháng 12.2010, Zac Efron gắn liền với hình ảnh ngôi sao trẻ cô đơn của Hollywood.

Trong khi đó, Taylor Swift xinh đẹp, tài năng, là niềm mơ ước của hàng triệu chàng trai trên khắp thế giới nhưng lại khá lận đận trong đường tình duyên.

Mặc dù đã “vắt vai” khá nhiều mối tình với Joe Jonas, Taylor Lautner, John Mayer hay gần đây nhất là Jake Gyllenhaal, nhưng tất cả những cuộc tình này của người đẹp tóc vàng đều không kéo dài quá một năm.

Linh San

>> Taylor Swift bất ngờ đoạt giải Nghệ sĩ của năm
>> Taylor Swift đại thắng giải âm nhạc đồng quê CMA 2011
>> Sao country “đổ bộ” đến Nashville
>> Tạp chí Billboard tôn vinh Taylor Swift
>> Taylor Swift "đối đầu" với các chàng trai
>> Taylor Swift - Công chúa cũng ế chồng
>> Ngày hội của sao teen tại Hollywood
>> Taylor Swift hát nhạc của Justin Bieber!
>> Vanessa Hudgens chia tay Zac Efron
>> Sao “teen” và chuyện phim giả tình thật
>> Zac Efron vẫn mặn nồng với Vanessa Hudgens
>> 17 Again" dẫn đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ
>> Vanessa Hudgens cố tình gây scandal?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.