Người đẹp du xuân

24/01/2012 09:54 GMT+7

(TN Xuân Nhâm Thìn) Mặc dù tết chưa phải thời điểm để xả hơi hoàn toàn với một số người đẹp, nhưng thu xếp được thời gian là họ lại chu du khắp nơi.

(TN Xuân Nhâm Thìn) Mặc dù tết chưa phải thời điểm để xả hơi hoàn toàn với một số người đẹp, nhưng thu xếp được thời gian là họ lại chu du khắp nơi.

Mùa xuân đối với Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Thanh Hằng là dịp để cô mời bố mẹ chu du nước ngoài. Khám phá xong châu Á, năm nay Hằng sẽ “lấn” sang châu u. Tây Ban Nha và Ý là 2 nước mà Hằng nhắm đến trong năm con rồng này.


Thanh Hằng - ảnh: N.S

Siêu mẫu Thu Hằng thì có một kỷ niệm nhớ đời với cái tết xa nhà đầu tiên tại Nga. Cô đến Nga vào đúng ngày 29 tết. Dù đã chuẩn bị tinh thần để chiến đấu với cái lạnh khủng khiếp tại đây, nhưng cô không ngờ nhiệt độ có lúc xuống đến -30 độ C. Hằng kể lại mà giọng còn vẻ sợ hãi, chỉ vì muốn đi mua quà tết ở những khu chợ trời nổi tiếng mà cô cùng một người bạn chọn cách đi bộ. Đoạn đường dù ngắn nhưng cả hai đã biến thành… cục đá di động chỉ vài phút sau đó. Toàn thân cô như muốn gãy ra từng khúc và rất khó thở. Vậy là cô cứ đi 30m lại tấp vào nhà dân để… xả đá một lần. Sau dịp đó, Hằng bảo giờ cô mê nhất tết được lên Đà Lạt hưởng cái lành lạnh dịu dàng của thành phố hoa.


Thu Hằng - ảnh: Nhân vật cung cấp

Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương cứ đến tết là thích khám phá những nơi có các con vật ngộ nghĩnh như gấu trúc, chuột túi, ngựa vằn, cá heo... Cô mong mùa xuân này có thể cùng ba mẹ đến đất nước có những con vật mà mình yêu thích. Hương cũng rất mê Sapa, cô hy vọng sẽ có dịp ngắm tuyết rơi nhè nhẹ vào những ngày đầu năm.


Diễm Hương - ảnh: N.L

Riêng Á hậu Trà Ngọc Hằng, cứ tết là cả nhà cô từ TP.HCM kéo về quê nội ở Cà Mau. Vốn là người gốc Khmer và tết Việt thì không trùng với tết Khmer nhưng cô “ghiền” nghe người ta trò chuyện, hay tụng kinh bằng tiếng gốc của mình vào ngày tết.

Trương Thị May cũng có thú vui xuân độc đáo. May cùng mẹ đi hết chùa này đến chùa khác. Bình thường khi viếng chùa, May lạy tạ Đức Phật 10, 20 hay nhiều nhất là 50 lạy. Nhưng tết, cô lạy tạ cả 100 cái một lần. Mong muốn của May là đưa mẹ khám phá những ngôi chùa trên thế giới, ví như chuyến hành hương về Ấn Độ sau tết năm rồi. “Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi thiền trên dòng sông Hằng huyền bí” - May chia sẻ.


May ngồi thiền trên sông Hằng - Ảnh: M.T

Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang thích được đi khắp nơi trên thế giới cùng bạn bè mỗi độ xuân về. Giang mong muốn cứ đến tết sẽ được một lần khám phá cái lạnh ở những quốc gia có tuyết. 

Dạ Ly

>> Chào Nhâm Thìn 2012
>> Nhộn nhịp sắm “phụ kiện” cho ông Công, ông Táo
>> Phố phường Hà Nội ấm sắc đào, mai
>> Thanh long tết mất mùa, rớt giá
>> Giá tăng, thị trường đồ trang trí tết vẫn nhộn nhịp
>> Hà Nội được mùa quất cảnh
>> Dân thủ đô chi tiền “khủng” mua lan chưng tết
>> Hoa kiểng "hóa" rồng lên ngôi
>> Múa lân ngày xuân - Từ nét đẹp… đến biến tướng
>> Rộn ràng "Phố ông đồ
>> Nhộn nhịp chợ Tết công nhân  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.