Rihanna "soán ngôi" Lady Gaga trên Youtube

25/01/2012 15:16 GMT+7

(TNO) Rihanna chính thức chiếm ngôi “nữ hoàng YouTube” của Lady Gaga, trở thành nữ nghệ sĩ sở hữu các clip âm nhạc có lượt xem nhiều nhất trên website này.

(TNO) Rihanna chính thức chiếm ngôi “nữ hoàng YouTube” của Lady Gaga, trở thành nữ nghệ sĩ sở hữu các clip âm nhạc có lượt xem nhiều nhất trên website này.

Theo Billboard, những “đứa con tinh thần” của Rihanna trong năm 2011 thu hút được sự quan tâm nhiều nhất trên Youtube có thể kể đến We Found Love với 115 triệu lượt truy cập, What’s My Name với 230 triệu lượt, Rube Boy với 185 triệu lượt, Man Down với 133 triệu lượt và California King Bed với 102 triệu lượt.

Chuỗi thành tích đáng nể này đã nâng tổng số lượt truy cập vào các ca khúc của Rihanna trên Youtube lên con số 2,036 tỉ lượt.

 
Rihanna là “nữ hoàng” mới trên Youtube - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, You and IMarry the Night, hai ca khúc trích từ album thứ ba Born This Way của Lady Gaga, lọt vào top những ca khúc được ưa chuộng nhất của nữ ca sĩ lập dị này trên Youtube, cũng chỉ lần lượt đạt được 49 triệu và 31 triệu lượt xem.

Tổng số lượt truy cập vào các ca khúc của Lady Gaga trên Youtube kém Rihanna gần 4 triệu lượt, dừng ở mốc 2,032 tỉ lượt.

Tuy hạ gục được Lady Gaga nhưng sẽ còn một đoạn đường dài phía trước để Rihanna đuổi kịp Justin Bieber, chàng ca sĩ tuổi teen đang sở hữu kỷ lục 2,2 tỉ lượt truy cập trên Youtube.

Phạm Hải

>> Hơn 4 tỉ lượt xem Youtube mỗi ngày
>> Để video trên Youtube có thể tự phát lại
>> Nhà Trắng "đặt vòng" trên Google+
>> Google đóng cửa thêm một số dịch vụ
>> Google hướng dẫn thiết kế giao diện Android
>> Google sản xuất bộ xử lý riêng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.