Vấp ổ gà, ô tô bốc cháy

26/01/2012 02:03 GMT+7

* Xe gắn máy cháy trên đường

Chiều qua 25.1, ô tô 4 chỗ biển số 30N-6274 lưu thông trên tỉnh lộ 200, đoạn qua thị trấn Yên Mỹ (H.Yên Mỹ, Hưng Yên), khi tới Km 1 đã bốc cháy.

Theo tường trình của anh Nguyễn Văn Hùng (quê Bắc Ninh, chủ nhân chiếc xe) tại Công an H.Yên Mỹ, khi đi đến đoạn đường trên, xe anh vấp phải một ổ gà, bị chạm gầm phía sau. Ngay sau đó, anh nghe động cơ có tiếng kêu bất thường và bốc khói lên từ phía sau. Anh Hùng vội mở cửa cho mọi người thoát ra và gọi cứu hỏa. Công an H.Yên Mỹ có mặt ngay sau đó, dùng bình bọt dập lửa nhưng không được; ngọn lửa đã bùng lên, thiêu rụi chiếc xe.


Ảnh: Gia Bách

Khoảng 16 giờ ngày 24.1, anh Trần Quốc Nil (ngụ xã Khánh Tiến, H.U Minh, Cà Mau) đi xe máy biển số 69K-9491 trên đường Cà Mau - U Minh (đoạn giáp ranh giữa xã Nguyễn Phích và thị trấn U Minh) thì xe bốc cháy. Chiếc xe này nhãn hiệu Wave RS, do Trung Quốc sản xuất. Anh Nil cho biết: “Sau khi đổ xăng tại một điểm bán lẻ, xe chạy có biểu hiện như nghẹt xăng, giật giật nên tôi đi chậm. Được khoảng 200m thì xe bốc cháy, tôi và người bạn đi cùng kịp nhảy khỏi xe”. Sau hơn 20 phút cháy, chiếc xe chỉ còn lại khung sắt (ảnh). Cơ quan chức năng đã đến hiện trường lập biên bản vụ việc. Được biết, chủ điểm bán xăng lẻ nói trên khai nhận mua xăng từ cửa hàng xăng dầu ở thị trấn.

Hải Hưng - Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.