Bảo vệ nông trường bị tố đánh người gây thương tích

29/01/2012 00:17 GMT+7

Sáng 28.1, anh Nguyễn Quang Trọng (21 tuổi, ngụ xã Xà Bang, H.Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, vào chiều 27.1, trên đường đi rẫy về, thấy người quen (nhà giáp ranh lô cao su Nông trường cao su Xà Bang) nên anh đứng lại nói chuyện.

Thấy mấy cây cao su còn đang chảy mủ nên anh bước đến xem thì bị 2 bảo vệ của nông trường đến hỏi: “Mày ăn trộm mủ hả”. Anh Trọng trả lời chỉ đứng xem nhưng bị 2 bảo vệ này lôi vào trong lô cao su đánh bằng gậy, nhị khúc. Một bảo vệ cầm cả tô mủ úp lên đầu anh Trọng, rồi đập mạnh vào tai, khiến anh bị thương nặng.


Chỉ vì can ngăn, anh Vũ bị bảo vệ đánh gãy tay - Ảnh: N.L
 

Anh Lê Thanh Vũ (36 tuổi, ngụ Đồng Nai, anh họ của Trọng) đi ngang qua thấy vậy liền vào can ngăn cũng bị 2 bảo vệ này đánh gãy tay và nhiều vết thương bầm tím người. Anh Nguyễn Hữu Triều (30 tuổi, ngụ TP.HCM) và anh Nguyễn Văn Tài (34 tuổi, ngụ xã Xà Bang) vào hòa giải cũng bị bảo vệ đánh phải đi bệnh viện cấp cứu.  

Một người dân gần đó chứng kiến vụ việc cho biết: “Bảo vệ ở đây cứ nghi ai trộm mủ là đánh. Đã xảy ra nhiều vụ gây thương tích nhưng chưa thấy ai xử lý”.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an xã Xà Bang đã đến hiện trường thu giữ một số dụng cụ của bảo vệ dùng đánh người. Một cán bộ công an xã cho biết: “Tối cùng ngày (27.1), bảo vệ nông trường mang lên cho chúng tôi một xô nhựa đựng hơn một ký mủ cao su, nói là tang vật của vụ trộm. Hiện nay, do các nạn nhân bị đánh trọng thương, đang điều trị tại bệnh viện nên chúng tôi chưa thể lấy lời khai được”.

Trao đổi qua điện thoại, ông Huỳnh Quang Trung, Giám đốc Nông trường cao su Xà Bang, cho biết vẫn chưa thể xác định được lỗi do ai đánh trước. Hiện bảo vệ nông trường cũng có 2 người bị đánh gây thương tích và đang điều trị tại bệnh viện.  

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.