(TNO) Người dùng ứng dụng Facebook trên nền tảng Android, iPad và iPhone sẽ bắt đầu nhìn thấy hình ảnh quảng cáo kể từ tháng 3 tới.
Thông qua một nguồn tin thân cận với Facebook, tờ Financial Times cho biết, Facebook đã thương thuyết xong vấn đề này với cơ quan quản lý quảng cáo. Và hình thức quảng cáo mới này sẽ chính thức được Facebook áp dụng vào tháng 3 tới.
Nguồn tin trên cũng cho biết, trước mắt Facebook sẽ tung ra một dạng quảng cáo ngắn được xuất hiện ở phần cập nhật tin tức mới của người dùng di động.
Còn theo một số nguồn tin khác, kế hoạch trên của Facebook đã được "ấp ủ" nhiều năm. Bởi lẽ, hơn một nửa người dùng Facebook trên toàn cầu hiện nay là đang sử dụng các thiết bị di động để truy cập vào dịch vụ.
Nếu áp dụng chính sách này, Facebook chắc chắn sẽ thu được rất nhiều lợi nhuận. Bởi hình thức quảng cáo trên di động đang là tiềm năng và ngày càng có nhiều doanh nghiệp ủng hộ.
Thành Luân
>> Google, Facebook né thuế tại VN: Thất thu lớn
>> Hốt bạc mà không nộp thuế
>> Facebook xác nhận kế hoạch IPO
>> Facebook và đường lên "đỉnh IPO
>> Facebook “lên sàn” và cuộc đua bảo lãnh phát hành
>> Facebook có thật sự trị giá 100 tỉ USD?
Bình luận (0)