“Không thể chấp nhận” việc còng tay nhà báo

08/02/2012 16:19 GMT+7

(TNO) Theo thượng tá Nguyễn Hoài Nam, Phó trưởng Công an H.Nhà Bè (TP.HCM), nhóm CSGT, công an xã Phước Kiển bị tố cáo còng tay một nhà báo vì lỗi vi phạm giao thông là điều “không thể chấp nhận...”.

(TNO) Ngày 8.2, làm việc với báo chí, thượng tá Nguyễn Hoài Nam, Phó trưởng Công an H.Nhà Bè (TP.HCM) nói đơn vị này đã báo cáo lên cơ quan cấp trên thông tin nhóm CSGT, công an xã Phước Kiển đánh nhà báo Phạm Phước Vinh (Báo Nhà báo và Công luận) và thanh tra của Công an huyện đang điều tra làm rõ vụ việc. 

 
Trung tá Lâm Ngọc Thích, Trưởng Công an xã Phước Kiển đến thăm nhà báo Phước Vinh ngay sau khi xảy ra vụ việc

Thượng tá Nam cho biết “sẽ điều tra làm rõ vụ việc để trả lại sự công bằng cho các bên liên quan”. 

“Quan điểm của lãnh đạo công an huyện là sai phạm tới đâu sẽ xử lý nghiêm đến đó, không bao che cho bất kỳ ai làm sai”, thượng tá Nam nhấn mạnh.

Thượng tá Nam nói thêm: “Riêng việc sử dụng còng tay đối với người phạm lỗi giao thông là điều không thể chấp nhận. Huyện sẽ sớm có kết luận cụ thể về vụ việc". 

 
Văn phòng Ban nhân dân ấp 5, nơi nhà báo Phước Vinh cho biết ông đã bị đánh hội đồng

Cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Phú, Trưởng Cơ quan đại diện phía Nam Báo Nhà báo và Công luận tại TP.HCM, cho hay báo này vừa có công văn gửi Ban giám đốc Công an TP.HCM đề nghị làm rõ vụ nhà báo Phạm Phước Vinh bị đánh hội đồng.

Trước đó, lúc 20 giờ ngày 7.2, trung tá Vũ Đức Thắng, Phó Công an xã Phước Kiển đã đến Bệnh viện An Bình để thăm hỏi, chia sẻ với nhà báo Phước Vinh. Tại đây, trung tá Thắng cho biết tổ CSGT làm nhiệm vụ tối ngày 5.2 đã làm tường trình; vụ việc cũng đã được báo lên cho Công an H.Nhà Bè. 

 Tin, ảnh: Khánh Long

>> Điều tra, xử lý nghiêm vụ một nhà báo bị đánh
>> Một nhà báo bị đánh phải nhập viện
>> Nhà báo bị đánh
>> Côn đồ giả danh nhà báo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.