1001 kế hoạch tỏ tình trong ngày Valentine

09/02/2012 13:32 GMT+7

Valentine sắp đến, nhiều “mày râu” đã lên kế hoạch thể hiện tình cảm của mình với nàng. Từ những anh chàng lãng mạn tới những anh chàng “khô khan” đều mong Valentine sẽ là ngày đáng nhớ nhất cho người mình yêu thương và sẽ là ngày hạnh phúc nhất của mình.

Những món quà “công phu”

Quen nhau qua bạn bè, lần đầu tiên gặp Nhung, Mạnh (quê ở Hà Nam) đã thầm thích cô. Từ đó, mỗi dịp được đi cùng nhóm của Nhung tới bất cứ đâu, Mạnh cũng đóng vai “chàng nhiếp ảnh bất đắc dĩ”. Với Mạnh, được chụp những khoảnh khắc đáng yêu của Nhung là một niềm hạnh phúc.

Mạnh chia sẻ: “Mình đã lên kế hoạch để tỏ tình từ rất lâu rồi. Mình thực hiện kế hoạch này từ ngày mình bắt đầu thích Nhung - người mà mình đã theo đuổi gần 2 năm nay. Đó là việc ghép những bức ảnh mình chụp cô ấy mỗi dịp thành một video clip kể về câu chuyện từ ngày mình quen cô ấy cho đến ngày hôm nay rồi tặng cho cô ấy. Mình hy vọng sau khi xem xong clip đó, cô ấy sẽ hiểu tình cảm mình dành cho âý nhiều như thế nào”.


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Không cầu kỳ và công phu như Mạnh, Trường quê ở Thái Nguyên biết Minh thích hoa hồng nên ngày nào anh cũng mang một bông hồng đỏ tới tặng nàng để nàng vui… Trường cũng cho biết vào ngày Valentine, anh sẽ đặt một bó hoa chứa đựng số ngày mà anh quen và yêu nàng.

Có thể nói, ngày Valentine là ngày để mọi người làm những điều ngọt ngào, hạnh phúc cho người mình yêu. Thế nên, dù bằng cách nào, thực hiện như nào… ai cũng hi vọng sẽ có một ngày đầy hạnh phúc với mình.

Không chỉ có cánh “mày râu” nghĩ ra các chiêu tỏ tình đặc biệt công phu mà nhiều bạn gái cũng có những kế hoạch đặc biệt cho mình. Nhiều bạn gái cho biết ngày Valentine là ngày của tất cả mọi người nên nếu thích ai thì mình sẽ nói cho người ấy biết.

Ngọc Anh, một cô nàng cá tính cho biết: “ Ngày nào em cũng viết một câu “I love you” lên một mảnh giấy rồi gấp thành ông sao cho vào lọ thủy tinh. Em cũng muốn cho người mà em yêu biết rằng trong cuộc sống của em luôn tồn tại hình bóng anh ấy. Món quà này em sẽ tặng vào ngày lễ tình nhân sắp tới”.

… Đến những món quà bình dị

Là một anh chàng khéo tay, Tuấn đã học được cách làm hình trái tim. Tuấn dự định, vào ngày lễ tình nhân, anh sẽ là một hình trái tim lớn với nhiều hình trái tim nhỏ kèm theo để tặng cho người yêu của mình. Tuấn cho biết món quà do tự tay mình làm ra tặng cho người yêu mình mới có ý nghĩa. Hơn nữa, người mà Tuấn đnag theo đuổi cũng rất thích những món quà giản dị do tự tay người yêu là ra.

Thế nhưng, với Nguyễn Hưng, một du học sinh tại Đài Loan lại khác. Dù quen nhau đã rất lâu nhưng đến khi xa Việt Nam, anh mới nhận ra anh đã yêu duyên từ lúc nào không hay. Nhân dịp về ăn tết, anh quyết định sẽ nói cho Duyên biết tình cảm mà anh ấp ủ trong lòng.

Hưng chia sẻ: “ Nhiều lần chát với nhau qua mạng, mình biết Duyên rất thích Sô cô la nhưng mình vẫn chưa có ý định mua. Một lần đi qua cửa hàng Sôcôla bên ấy, mình nhìn thấy một hộp sôcôla rất đẹp nên vào mua (nhưng không nói cho Duyên biết nên khi vô tình nhìn thấy hộp kẹo trên, ánh mắt Duyên đã rất buồn. Bởi mình vừa cười vừa nói đó là hộp kẹo mình mang về cho người mà mình yêu từ rất lâu rồi). Thế nên, chắc vào ngày Valentine tới, khi nhận được hộp kẹo ấy, chắc hẳn cô ấy sẽ rất ngạc nhiên”.

Không cầu kỳ hay tốn kém, vào ngày lễ tình nhân, Đức quyết định sẽ mượn xe đạp của bạn để đáp ứng nhu cầu lang thang khắp thành phố của Vy. Bởi Vy có sở thích là được ngồi sau xe đạp người mình yêu lang thang khắp thành phố. Đặc biệt là vào những hôm mưa. Thế nên, Đức chỉ mong ngày 14.2 tới, trời sẽ mưa nho nhỏ như ý thích của Vy.

Bên cạnh đó, chúng ta còn chứng kiến và nghe nói đến rất nhiều cuộc tỏ tình “ hoành tráng” của giới trẻ: xếp nến hình trái tim tại công viên rồi trải hoa hồng rồi mời người mình yêu vào. Hay đó là màn biểu diễn những bước nhảy sôi động rồi tỏ tình… Đó chỉ là một trong số hàng triệu cách tỏ tình của các bạn trẻ đối với người mình yêu. Thế nhưng dù bằng vật chất hay tinh thần, lãng mạn… tất cả đều nhằm có một ngày hạnh phúc trong lễ tình nhân.

Theo Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.