Máy đan dây tennis và cầu lông Baiardo Wilson

14/02/2012 10:03 GMT+7

Baiardo là máy đan vợt đầu tiên được thiết kế bằng cách sử dụng hệ thống Wilson B.E.S.T cải tiến (Biomechanically Efficient Stringing Technology - Công nghệ đan dây hiệu quả bằng cơ khí sinh học).

Baiardo cung cấp nhiều tính năng giúp cho người dùng có sự thoải mái chưa từng thấy khi thao tác. Baiardotự động điều chỉnh chiều cao và độ nghiêng ba lần trong quá trình thực hiện đan (đặt vợt vào máy, đan dây main và đan dây cross) nhằm đưa dây đan vào vị trí hoàn hảo.

Người đan vợt sẽ thấy ít áp lực hơn ở phần lưng dưới, vai, cổ, cổ tay và những vị trí khác. Baiardo cũng là máy đan vợt có nhiều khả năng tùy biến nhất với 13 cài đặt cá nhân và ghi nhớ những cài đặt này cho 6 người đan vợt khác nhau. Chỉ cần nhập tên, chiều cao và máy đan Baiardo sẽ thực hiện phần còn lại. Baiardo được điều khiển với màn hình cảm ứng rất trực quan và nhạy.

Hệ thống đan vợt tốt nhất, giúp người đan vợt hoàn thành công việc nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn. Thiết kế công thái học vượt trội sẽ giúp người đan vợt sử dụng có cảm giác thoải mái hơn trong suốt quá trình thực hiện.

 
 

Máy đan vợt Baiardo được sử dụng để đan dây cho các giải thi đấu trong năm như Australia Open (giải Úc mở rộng), US Open (giải Mỹ mở rộng), Rolan Garros (giải Pháp mở rộng), Championship Wimbledon (giải vô địch quần vợt Anh), Sony Ericson open và các giải thi đấu chuyên nghiệp master từ 500 - 1.000 điểm của liên đoàn quần vợt thế giới  ITF tổ chức với các vận động viên hàng đầu thế giới như Novak Djokovic, Rafael Nadal, Roger Federer, Andy Murray… và kể cả những vận động viên thứ hạng 1.000.

Máy đan dây Baiardo được bầu chọn là loại máy đan chuyên nghiệp và chính xác nhất hiện nay.

Máy đan này giúp cho các vận động viên đẳng cấp thế giới thực hiện những thao tác kỹ thuật hoàn hảo và những cú đánh tuyệt vời giúp tạo ra những trận đấu gây cấn và hấp dẫn. Qua truyền hình các trận thi đấu đỉnh cao của giải Grand Slam Australia Open 2012 vừa qua chúng ta thấy Baiardo đang trực tiếp thực hiện đan dây vợt của vận động viên Rafael Nadal trong trận chung kết tại giải Úc mở rộng trên kênh Star Sports.

Công ty cổ phần Thu Sports luôn đi trước thời đại đã mang về máy đan dây Baiardo cho người việt Nam đam mê bộ môn tennis và cầu lông. Hãy đến với Thu Sports center - số 42 Phạm Hồng Thái, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM để có thể cảm nhận và trải nghiệm được sự vượt trội của loại máy đan tối ưu này.

Khả năng tùy biến:

Cài đặt độ cao

Cài đặt độ nghiêng

Cài đặt độ cao dây main

Cài đặt độ nghiêng của dây cross

Tốc độ kéo

Duỗi dây trước khi căng

Lực căng dây cuối cùng trước khi thắt gút

Tăng/giảm độ căng của dây cross

Tắt/mở âm thanh

Tắt/mở âm thanh của màn hình cảm ứng

Hiển thị lbs hoặc kg

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Thu Sports center - TP.HCM

Ms. Tuyền - Tel: 0908 636 457

Ms. Hằng - Tel: 0902 742 572

Long Sports - TP.HCM

368 Nguyễn Trọng Tuyển, Q.Tân Bình

Tuấn Phương Sports - Hà Nội

Số 8 Trịnh Hoài Đức, Hà Nội

Hoàng Anh sports - Hà Nội

63 Lê Hồng Phong, Hà Nội

Phước Trần Sports - Nha Trang

113 Phan Bội Châu, Nha Trang

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.